Ám chỉ Jisoo bất tài nhất BLACKPINK, tạp chí nổi tiếng bị yêu cầu xin lỗi

BLINK cho rằng cách diễn đạt của Rolling Stone Hàn Quốc dễ gây hiểu lầm rằng chị cả Jisoo không tài năng như các thành viên BLACKPINK khác.

Mới đây, người hâm mộ BLACKPINK đã đồng loạt đẩy trend trên Twitter, yêu cầu tạp chí Rolling Stone Hàn Quốc xin lỗi sau một bài báo liên quan đến Jisoo.

Ám chỉ Jisoo bất tài nhất BLACKPINK, tạp chí nổi tiếng bị yêu cầu xin lỗi-1

Jisoo - chị cả của BLACKPINK đảm nhiệm vai trò lead vocal, visual 

Trong bài báo nói về sức ảnh hưởng toàn cầu của BLACKPINK, Rolling Stone Hàn Quốc viết: "Jisoo - lead vocalist trong BLACKPINK là thành viên "visual" của nhóm - đây là sự thật không ai có thể bác bỏ. Cô ấy là hiện thân của sự quyến rũ và việc được đánh giá như vậy trong BLACKPINK biểu thị cho thứ gì đó to lớn hơn cả vẻ bề ngoài. Cô ấy vẫn đang tiếp tục phát triển, đây không phải là nói phóng đại. Dù Jisoo không thể hiện tài năng nổi bật nhất trong BLACKPINK ở vị trí dancer hay vocalist, sự phát triển của cô ấy rõ ràng hơn nhiều..."

Ám chỉ Jisoo bất tài nhất BLACKPINK, tạp chí nổi tiếng bị yêu cầu xin lỗi-2

Đoạn văn gây tranh cãi của Rolling Stone Hàn Quốc

Đoạn "Jisoo không thể hiện tài năng nổi bật nhất BLACKPINK ở vị trí dancer hay vocalist" khiến BLINK tức giận. Họ cho rằng người viết bài ám chỉ Jisoo bất tài và không có tài năng nổi bật trong nhóm.

Tạp chí có ý khen ngợi Jisoo và muốn nhấn mạnh sự trưởng thành mà cô thể hiện trong những năm qua, nhưng việc so sánh Jisoo với ba thành viên còn lại làm cho BLINK không hài lòng.

Các fan còn phát hiện ra chủ nhân bài báo còn miêu tả Lisa có ngoại hình "kỳ lạ", làm dấy nên nghi vấn người này đang phân biệt chủng tộc vì Lisa có quốc tịch Thái Lan.  

Ám chỉ Jisoo bất tài nhất BLACKPINK, tạp chí nổi tiếng bị yêu cầu xin lỗi-3

Bài viết cũng gây tranh cãi vì cho rằng Lisa có ngoại hình "kỳ lạ"

Các tweet yêu cầu Rolling Stone Hàn Quốc xin lỗi thu hút được hàng nghìn lượt thích, một số viết: 

- Những gì Rolling Stone Hàn Quốc nói về Jisoo thật thiếu chuyên nghiệp. Trước khi viết một bài báo về Jisoo thì họ nên kiểm tra thông tin vì cô ấy là một trong những idol tài năng và chăm chỉ nhất Kpop

- Thật là một đoạn văn luộm thuộm. Bài báo vốn nên khen ngợi BLACKPINK chứ không phải chỉ trích một thành viên. Jisoo là một trong những thần tượng tài năng nhất trong ngành công nghiệp Kpop. Cô ấy sở hữu giọng hát đặc biệt và kỹ năng nhảy cũng không có lỗi nào hết. 

- Nghiệp dư quá Rolling Stone ơi. Jisoo là một trong những người cần cù và có kỹ năng tốt nhất. Và việc gọi Lisa là "kỳ lạ" chỉ vì cô ấy là người nước ngoài cũng không thể chấp nhận nổi .

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/am-chi-jisoo-bat-tai-nhat-blackpink-tap-chi-noi-tieng-bi-yeu-cau-xin-loi-n-312969.html

Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất