Âm thầm theo dõi cô nàng đẹp 'không giống ai' trên facebook, chàng trai nhận cái kết bất ngờ

Câu chuyện tình từ thế giới ảo bước ra ngoài đời thật của Minh Ngọc và Ngọc Thái đã khiến rất nhiều người thích thú bởi sự đáng yêu và thú vị của cặp đôi này.

Âm thầm theo dõi facebook 3 tháng chỉ vì thấy đối phương… đẹp lạ

Những câu chuyện tình bắt đầu từ thế giới mạng vốn dĩ luôn nhận được sự hoài nghi từ phía mọi người. Thế nhưng với Minh Ngọc và Ngọc Thái, “tình yêu từ facebook” của cặp đôi này quả thật dễ thương vô cùng.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, Minh Ngọc cho biết, vào một ngày đẹp trời, Ngọc Thái quyết định theo dõi facebook của cô nàng chỉ vì thấy Minh Ngọc có “nét đẹp lạ không giống ai”. Không vào trò chuyện, cứ thế, anh chàng cứ thế âm thầm quan sát suốt 3 tháng trời cho tới một ngày, Minh Ngọc có chuyện buồn.

Đắn đo, suy nghĩ cả một ngày trời, cuối cùng, Ngọc Thái quyết định viết một bài rất dài để gửi tới Minh Ngọc với mục đích vừa an ủi, vừa… làm quen: “Lúc đó mình rất buồn nhưng bạn khác giới vào nói chuyện là mình… không thèm trả lời luôn.

Vậy mà không hiểu sao, khi anh vào tâm sự, mình lại chấp nhận trò chuyện suốt 1 tuần liền. Sau khi hết chuyện để nói, biết mình bán mỹ phẩm, mỗi ngày anh lại vào hỏi mua 1 thứ, hôm thì nước hoa, hôm thì mua son... Dần dần anh thành khách quen của mình, thành thân với mình luôn” – Minh Ngọc chia sẻ.

Rủ anh chàng đi lễ 1 tuần cùng gia đình, ai ngờ… chàng đi luôn

Có lẽ mấu chốt tạo nên bước ngoặt trong tình cảm của cặp đôi này chính là chuyến đi lễ chùa đầu năm cùng với gia đình của Minh Ngọc. Trước chuyến đi, cô nàng “rủ qua” Ngọc Thái: “Mình không nghĩ anh ấy lại nhiệt tình đến thế. Đi lễ nhiều nơi, kéo dài 1 tuần với gia đình mình mà anh cũng đồng ý. Sau này mình thường hay trêu “đàn ông dễ dãi” quá” (cười). Nhưng sau chuyến đi đó, tình cảm của hai đã có một bước tiến mới”.

Về Hà Nội, Ngọc Thái và Minh Ngọc thường xuyên đi xem phim, hẹn hò. Điều gì đến cũng phải đến, cảm động trước tình yêu mãnh liệt của Ngọc Thái, Minh Ngọc đã nhận lời chàng trai ấy.

2 năm yêu nhau nhưng cặp đôi này cãi nhau khoảng… 30 – 40 lần: “Thi thoảng, 2 tháng không cãi nhau mình lại trêu anh không cãi nhau buồn quá, cãi nhau một tí cho vui đi. Tình mình hay đùa, nhiều khi đùa dai quá lại thành cãi nhau thật. Nhưng chắc vì tính hài hước của mình mà yêu nhau, anh trẻ ra rất nhiều” – Minh Ngọc tâm sự.

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của cặp đôi này chính là chuyến đi xuyên Việt gần 1 tháng. Đà Nẵng là nơi họ ở lại lâu nhất, do đó, khi chụp ảnh cưới, cặp đôi này đã quyết định chọn thành phố biển này để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới đáng yêu của cặp đôi Ngọc Thái – Minh Ngọc:

Âm thầm theo dõi cô nàng đẹp không giống ai trên facebook, chàng trai nhận cái kết bất ngờ-1Âm thầm theo dõi cô nàng đẹp không giống ai trên facebook, chàng trai nhận cái kết bất ngờ-2Âm thầm theo dõi cô nàng đẹp không giống ai trên facebook, chàng trai nhận cái kết bất ngờ-3Âm thầm theo dõi cô nàng đẹp không giống ai trên facebook, chàng trai nhận cái kết bất ngờ-4Âm thầm theo dõi cô nàng đẹp không giống ai trên facebook, chàng trai nhận cái kết bất ngờ-5Âm thầm theo dõi cô nàng đẹp không giống ai trên facebook, chàng trai nhận cái kết bất ngờ-6Âm thầm theo dõi cô nàng đẹp không giống ai trên facebook, chàng trai nhận cái kết bất ngờ-7Âm thầm theo dõi cô nàng đẹp không giống ai trên facebook, chàng trai nhận cái kết bất ngờ-8Âm thầm theo dõi cô nàng đẹp không giống ai trên facebook, chàng trai nhận cái kết bất ngờ-9Âm thầm theo dõi cô nàng đẹp không giống ai trên facebook, chàng trai nhận cái kết bất ngờ-10

H.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/am-tham-theo-doi-co-nang-dep-khong-giong-ai-tren-facebook-chang-trai-nhan-cai-ket-bat-ngo-n-138470.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao