Amber Heard bật khóc, nói bị sỉ nhục, dọa giết mỗi ngày

Trước tòa, nữ diễn viên 36 tuổi kể từ khi theo đuổi vụ kiện với Depp, cô và con gái bị đe dọa. Amber Heard không nén được cảm xúc khi nhắc tới chuyện bị quấy rối.

Theo Fox News, ngày 26/5, phiên xử vụ Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng tiếp tục diễn ra tại tòa án Fairfax (Virginia, Mỹ). Diễn viên Aquaman trở lại bục làm chứng, có phần đối chất với đội ngũ pháp lý của Depp.

Trước tòa, nữ diễn viên kể từ khi theo đuổi vụ kiện với chồng cũ, cô bị khán giả đe dọa, quấy rối, hạ nhục mỗi ngày.

"Tôi bị dọa giết hàng ngày. Ngay cả khi bước vào phòng xử án này, ngồi đây trước nhiều người và phơi bày câu chuyện tồi tệ nhất trong cuộc đời, có những việc trải qua khiến tôi phải bẽ bàng", cô chia sẻ.

Amber Heard bật khóc, nói bị sỉ nhục, dọa giết mỗi ngày-1
Heard trong phiên tòa ngày 26/5. Ảnh: AP.

Amber Heard nhìn chằm chằm vào các thành viên trong bồi thẩm đoàn khi nói. Cô run rẩy khi nhắc đến chuyện con gái bị dọa giết.

"Mọi người muốn giết tôi. Họ còn muốn nướng con tôi trong lò vi sóng. Họ nói những điều man rợ đó với tôi hàng ngày. Tôi nhận được hàng trăm tin nhắn dọa giết từ người hâm mộ của Depp. Mọi người chế giễu những lời khai của tôi về việc bị hành hung", minh tinh 36 tuổi cho biết.

Heard nói thêm: "Tôi không ngồi ở phòng xử án và cười khẩy, pha trò cười đùa, cợt nhả như suy nghĩ của nhiều người. Những điều này thật kinh khủng, đau đớn, nhục nhã cho bất cứ ai phải trải qua".

Theo Variety, kể từ khi phiên tòa giữa Depp và Heard diễn ra, hàng loạt bài đăng về lời chia sẻ của Amber Heard xuất hiện trên TikTok thu hút hơn hàng triệu lượt xem. Video Heard khóc lóc trên tòa án thường được ghép với các đoạn clip hài nhằm chế nhạo nữ diễn viên.

Ngoài ra, hashtag #amberturd chế nhạo việc nữ diễn viên đại tiện trên giường ngủ của Johnny Depp đạt hơn 1,2 tỷ lượt xem. Các video tái hiện lời khai của Amber Heard theo cách chế giễu của một tài khoản được xem ít nhất 10 triệu lần.

Trên Vouge, tác giả Raven Smith cho rằng tình cảnh của Heard hiện tại giống như tội phạm thời trung cổ. Nữ diễn viên ngồi trước tòa, nghe một người từng đầu gối tay ấp, lên tiếng tố cáo, chỉ trích.

Ngoài kia, hàng triệu những bình luận ác ý, phỉ báng nhắm đến Heard. Thậm chí, nhiều khán giả còn làm những clip chế về ngoại hình của nữ diễn viên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/amber-heard-bat-khoc-noi-bi-si-nhuc-doa-giet-moi-ngay-post1321020.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất