Amber Heard bị chế nhạo vì mặc lại 'váy may mắn' ở phiên xử cuối

Bộ đầm đen tại phiên tòa hôm 1/6 đang khiến diễn viên Amber Heard trở thành đề tài châm biếm.

Sau thời gian dài gây xôn xao truyền thông thế giới, cuộc chiến pháp lý giữa Amber Heard và chồng cũ Johnny Depp đã đi đến hồi kết với chiến thắng thuộc về tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean.

Ngày bồi thẩm đoàn đưa ra phán quyết, Amber xuất hiện trong mẫu váy đen dáng ôm tối giản kết hợp trang sức layer thời thượng.

Đây cũng là trang phục theo người đẹp Aquaman tới phiên tòa ở Anh năm 2020 (vụ kiện bôi nhọ giữa Johnny Depp với tờ The Sun) và khi cô đệ đơn xin lệnh cấm đối với Johnny khi cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ năm 2016.

Amber Heard bị chế nhạo vì mặc lại váy may mắn ở phiên xử cuối-1
Amber Heard rời tòa sau phiên xử hôm 1/6. Ảnh: Backgrid

Tháng 3/2021, thời điểm Johnny Depp kháng cáo phán quyết có lợi cho The Sun, Amber thậm chí đăng loạt ảnh chụp cô diện bộ cánh này ở hai lần kể trên và viết chú thích: "Một chiếc váy, cách nhau bốn năm. Đôi khi, điều quan trọng là mặc một thứ hai lần".

Chính việc này đã dẫn đến làn sóng chế nhạo Amber trên mạng xã hội sau khi cô thua kiện chồng cũ.

"Đôi khi, điều quan trọng là mặc một thứ ba lần: Ngày bạn hủy hoại cuộc đời anh ấy, ngày bạn đồng ý nói dối trước pháp luật, và ngày bạn thua cuộc", "Quả là một nỗ lực thất bại", "Bùa may mắn của bạn lần này không có tác dụng nhỉ", "Mọi chiêu trò PR trên thế giới đều không thể cứu được danh tiếng của cô ấy nữa"..., một số người dùng mạng bình luận, tạo thành xu hướng hot trên Twitter.

Amber Heard bị chế nhạo vì mặc lại váy may mắn ở phiên xử cuối-2
Amber Heard (trái) mặc váy đen vào ngày đệ đơn xin lệnh cấm đối với Johnny Depp ở Los Angeles, khi cuộc hôn nhân của họ tan vỡ năm 2016. Ảnh: AP


Amber Heard bị chế nhạo vì mặc lại váy may mắn ở phiên xử cuối-3
Nữ diễn viên (giữa) tái sử dụng trang phục ở London năm 2020 khi hầu tòa vì vụ kiện bôi nhọ giữa Johnny Depp với tờ The Sun. Ảnh: Reuters

Ngày 1/6, bảy thành viên bồi thẩm đoàn tại tòa án quận Fairfax, bang Virginia đưa ra phán quyết thống nhất rằng Amber Heard có phỉ báng Johnny Depp trong bài báo cô viết trên tờ The Washington Post năm 2018 - nơi cô miêu tả mình là một nhân vật của công chúng đại diện nạn bạo lực gia đình - và gây thiệt hại cho Johnny.

Sau khi tính giới hạn luật ở bang Virginia về mức tiền phạt và trừ đi 2 triệu USD Amber được bồi thường, tổng số tiền mỹ nhân 36 tuổi phải trả cho chồng cũ là 8,35 triệu USD.

Phiên tòa về vụ kiện phỉ báng giữa hai ngôi sao Hollywood được xử công khai từ ngày 11/4, thu hút hàng triệu người theo dõi qua truyền hình và hàng nghìn người hâm mộ đến dự trực tiếp tại tòa án quận Fairfax, Virginia.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/amber-heard-bi-che-nhao-vi-mac-lai-vay-may-man-o-phien-xu-cuoi-4471519.html?fbclid=IwAR2LpjQOA2h5pZKs8VmRw_3dIT5L5UN4dKG8qTnE-LK088oMRJrrG0T3Ilc

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất