Amber Heard chưa để yên cho Johnny Depp

Amber Heard quyết tâm giành lại phần thắng từ chồng cũ. Cô chỉ ra vụ kiện phỉ báng vừa qua có những sai sót và đề nghị cần xử lại.

Theo People, trong tài liệu đệ trình lên tòa án ở Fairfax (Virginia, Mỹ) ngày 8/7, luật sư của Amber Heard tuyên bố: "Dựa trên những sự kiện mới phát hiện và thông tin bồi thẩm đoàn số 15 không phải người được mời làm nhiệm vụ ngày 11/4, thân chủ tôi có quyền được xét xử lại".

Văn bản nêu rõ cá nhân được chọn vào nhóm bồi thẩm đoàn trẻ hơn thông tin đã đăng ký. Cụ thể, một bồi thẩm viên được khai trong hồ sơ là sinh năm 1945. Tuy nhiên, trên thực tế, người xuất hiện ở tòa sinh năm 1970, có cùng tên họ, ngày tháng năm sinh và địa chỉ với người được triệu tập.

Luật sư của minh tinh đặt câu hỏi về sự công minh trong quá trình lựa chọn thành viên cho đội ngũ bồi thẩm đoàn. Nhóm pháp lý của Heard nhấn mạnh: "Người không được triệu tập nhưng lại xuất hiện với nhiệm vụ bồi thẩm đoàn. Điều này là sai".

Amber Heard chưa để yên cho Johnny Depp-1
Johnny Depp và Amber Heard trong vụ kiện phỉ báng. Ảnh: People.

Trong hồ sơ gửi tòa, diễn viên Aquaman thừa nhận chưa cung cấp thủ tục tố tụng thích hợp. Do vậy, cô mong muốn được xử lý lại sai lầm này và yêu cầu mở phiên tòa kháng cáo mới.

Người đại diện của Johnny Depp hiện không lên tiếng về việc này.

Trước đó, đội ngũ pháp lý của sao Aquaman đệ đơn kháng cáo sau 30 ngày khép lại vụ kiện rình rang. Hồ sơ kháng cáo gồm 43 trang, tập trung vào nội dung: Phán quyết của bồi thẩm đoàn tuyên Johnny Depp thắng cuộc không dựa vào bằng chứng.

Phía Heard còn cho rằng mức phạt 10,35 triệu USD "mâu thuẫn và đối lập" với kết luận của bồi thẩm đoàn rằng cả cô và Depp đã bôi nhọ nhau. Sau phán quyết hồi đầu tháng 6, Depp chỉ phải bồi thường cho Heard 2 triệu USD.

Trả lời Variety, luật sư của Depp, ông Ben Chew, cho biết đã lường trước việc Heard nộp đơn xin hủy án phạt. "Chúng tôi đã dự đoán được chuyện này. Phía họ chỉ đâm đơn chậm hơn chúng tôi nghĩ. Tuy nhiên, nội dung đơn không có gì to tát", Chew nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/amber-heard-chua-de-yen-cho-johnny-depp-post1334038.html?fbclid=IwAR0RpNsrJttz53kkaJv5ajroMuTOblXach050C8grbvaRkEIO54xbjrXTsg

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất