Amber Heard đã có tình yêu mới sau khi thoát khỏi người chồng vũ phu Johnny Depp

Thông tin cô đào Amber Heard hẹn hò với tỷ phú công nghệ Elon Musk đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người mến mộ.

Vào tháng 5 năm ngoái, cả làng giải trí Hollywood bàng hoàng, phẫn nộ trước những bức ảnh Amber Heard xuất hiện với khuôn mặt bầm tím, tố cáo chồng cũ - Johnny Depp bạo hành và nộp đơn ly hôn lên tòa án sau 15 tháng chung sống vợ chồng. Sau 7 tháng đường ai nấy đi với người chồng vũ phu, thời gian gần đây cô đào 30 tuổi cũng đã bắt đầu có những tâm sự tiết lộ với bạn bè trong chuyện tìm kiếm niềm hạnh phúc mới bên bạn trai tỷ phú - Elon Musk, 46 tuổi. Chia sẻ với tạp chí Mirror, bạn Amber Heard cho biết: "Trên thực tế Elon Musk đã say nắng cô ấy từ rất lâu rồi, khoảng 4 năm về trước. Nhưng khi ấy Amber đang hẹn hò với Johnny Depp. Trước đó, tỷ phú từng nhiều lần gửi yêu cầu đến đoàn làm phim của nữ diễn viên xin được sắp xếp thời gian để gặp gỡ và hẹn hò với Amber nhưng cô đã từ chối".

 

Amber Heard và tỷ phú công nghệ Elon Musk .
 

Bên cạnh đó, Amber Heard cũng mới giải quyết xong mọi thủ tục ly hôn với Johnny Depp hôm 13/1. Chia sẻ về vấn đề này phía luật sư của nữ diễn viên cho biết, "13/1 sẽ là một ngày tuyệt vời và hạnh phúc nhất đối với Amber Heard. Vì, cuối cùng cô ấy cũng giải quyết xong mọi chuyện và không còn vướng mắc gì với ông chồng vũ phu Johnny Depp này nữa. Hay vị tổng thống Mỹ thứ 38 - Gerald Ford từng nói, 'Cơn ác mộng kéo dài của chúng tôi đã kết thúc'. Tất cả những gì Amber muốn là nhanh thoát khỏi người chồng bạo lực và điều mong đợi đã đến với cô ấy".
 

Amber Heard và chồng cũ Johnny Depp.
 

Ngoài ra, một nguồn tin cũng tiết lộ với Mirror cho biết: "Amber đã rất vui sướng vì mọi chuyện đã hoàn tất. Cô sẽ không còn vướng mắc hay liên quan gì đến ngôi sao cướp biển vùng Caribbe nữa. Và giờ đây cô chỉ muốn tập chung cho công việc cùng tình yêu mới của mình. Amber sẽ được hẹn hò công khai với bạn trai mới mà chẳng cần lo nghĩ điều gì. Cả Amber và tỷ phú Elon Musk đều đã lên kế hoạch để bắt đầu cho một mối quan hệ diễn ra tốt đẹp".


Qua tìm hiểu được biết, bạn trai Amber Heard - tỷ phú Elon Musk sinh năm 1971 người Nam Phi, hiện Elon đang sở hữu trị giá số tài sản ước tính lên đến 12,7 tỷ USD và là người sáng lập ra công nghệ paceX - Tập đoàn Công nghệ khai phá không gian. Ngoài ra, tỷ phú còn là người đứng đầu 2 công ty lớn chuyên sản xuất ô tô điện Tesla Motors và thương mại điện tử PayPal.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/amber-heard-da-co-tinh-yeu-moi-sau-khi-thoat-khoi-nguoi-chong-vu-phu-johnny-depp-n-108236.html

Amber Heard Johnny Depp chồng vũ phu

Tin tức mới nhất