Amber Heard giật mình lùi bước khi chạm mặt Johnny Depp

Video ghi lại khoảnh khắc mặt đối mặt hiếm hoi giữa Amber Heard và Johnny Depp trên tòa án đang được công chúng quan tâm và chia sẻ nhiều.


Amber Heard lùi người khi chạm mặt Johnny Depp. Nữ diễn viên có phản ứng sợ hãi khi vô tình chạm mặt chồng cũ trước tòa.

Theo TMZ, suốt một tháng diễn ra phiên tòa, Johnny Depp và Amber Heard rất ít khi chạm mặt. Vì vậy, video ghi lại cảnh cặp diễn viên vô tình đứng gần nhau tại phiên xét xử ngày 5/5 đang được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội.

Trong video, thẩm phán tuyên bố phiên tòa tạm hoãn để nghỉ trưa. Khi rời khỏi bục thẩm vấn, Amber Heard thu dọn đồ đạc, không chú ý đến mọi thứ xung quanh. Trong lúc bước xuống bậc thang, cô phát hiện mình đứng rất gần Johnny Depp. Biểu cảm giật mình, bất giác lùi lại vài bước của nữ diễn viên được nhiều người chú ý.

Chứng kiến Amber Heard hốt hoảng lùi người, nhân viên tòa án đã giang tay cách ly để đôi bên không khó xử. Họ được hướng dẫn lối đi riêng để không chạm mặt nhau.

Nhìn thấy khoảnh khắc Amber Heard giật nảy người khi gặp mình, Johnny Depp chỉ nhún vai, sau đó cười quay đi. Anh được nhân viên tòa án dẫn ra ngoài, ngược lối với Amber Heard.

Amber Heard giật mình lùi bước khi chạm mặt Johnny Depp-1
Amber Heard khóc lóc kể tội chồng cũ trong phiên tòa ngày 5/5. Ảnh: AFP.

Trên mạng xã hội đang có nhiều ý kiến khác nhau về khoảnh khắc khó xử của hai ngôi sao. Những người ủng hộ Johnny Depp cho rằng Amber Heard đang "diễn" để nhận sự thương hại từ bồi thẩm đoàn.

Trước đó, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James khẳng định mọi hành động của sao phim Aquaman đều có tính toán, bao gồm việc nói đứt quãng, dùng khăn giấy lau mũi nhưng không thực sự có nước mắt.

Phiên tòa ngày 5/5 chứng kiến sự bùng nổ của Amber Heard. Trên bục cho lời khai, nữ diễn viên liên tục khóc, dùng tay lau nước mắt khi nói về việc bị chồng cũ bạo hành, bạo lực tình dục.

"Anh ta đè lên người tôi, gào lên rằng: 'Tôi ghét cô, cô đã hủy hoại cuộc đời tôi'". Heard mếu máo và dùng tay mô tả cảnh bị Johnny Depp túm lấy cổ.

Trong lúc kể lại vụ ẩu đả ở Australia năm 2015, cô liên tục dùng khăn giấy lau nước mắt với giọng nghẹn ngào.

"Ngửa mặt ra sau quầy bar, tôi nhìn chằm chằm vào ánh sáng màu xanh lam. Lưng tôi vẫn đặt trên mặt bàn. Tôi nghĩ anh ta đang hành hạ tôi vì tôi cảm thấy có áp lực trên xương mu. Rõ ràng là cánh tay của anh ta đang di chuyển", cô kể lại.

Phiên tòa Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng và đòi bồi thường 50 triệu USD dự kiến kết thúc ngày 19/5. Theo chuyên gia, dù ai thắng trong vụ kiện, đôi bên đều bị tổn thương vì tự phơi bày những quá khứ xấu xí và trần trụi nhất đến với công chúng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/amber-heard-giat-minh-lui-buoc-khi-cham-mat-johnny-depp-post1315315.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất