Amber Heard lo lắng tương lai sau khi thua kiện

Sau khi thua kiện chồng cũ, Amber Heard đang lo lắng vì không đủ tiền đền bù, đồng thời tìm cách "lánh nạn", chờ cơ hội đóng phim trở lại.

Theo Entertainment Tonight, Amber Heard đang đứng ngồi không yên sau khi thua kiện chồng cũ trong phiên tòa phỉ báng.

"Amber đang ở trong tình trạng không tốt, nói chung là cô lo lắng về mặt tài chính. Cô ấy đang lên kế hoạch kháng cáo sau phán quyết của tòa án", nguồn tin nói.

Ngoài ra, sao phim Aquaman cảm thấy cô đơn vì mất đi rất nhiều bạn bè. Nữ diễn viên buồn vì những người tưởng chừng sẽ ủng hộ và ra làm chứng cho cô nhưng thực tế họ không làm vậy.

Amber Heard lo lắng tương lai sau khi thua kiện-1
Amber Heard và em gái nắm chặt tay trong một lần ra tòa. Ảnh: ET.

ET cho rằng kế hoạch lớn nhất hiện tại của Heard là tập trung vào việc làm mẹ, dành thời gian cho con gái và tránh xa trường quay. "Amber Heard cố gắng không làm bất cứ điều gì trong thời gian tới. Cô hy vọng từ từ gây dựng lại sự nghiệp", nguồn tin nói.

Trước đó, thẩm phán ra phán quyết Amber Heard bồi thường Depp 10,35 triệu USD vì "có động cơ ác ý thực sự" thông qua bài báo trên Washington Post năm 2018. Sau phiên tòa, luật sư của Heard nói rằng nữ diễn viên hoàn toàn không có khả năng chi trả. Có thể cô phải tuyên bố phá sản để được yên ổn.

Em gái của Amber Heard sau đó lên tiếng bênh vực chị. "Em vẫn sát cánh cùng chị, dù là hôm qua, hôm nay hay ngày mai. Chị đã đứng lên vì chính mình, cho Virginia, Anh và cả thế giới thấy những điều xảy ra đằng sau cánh cửa đóng kín", cô viết.

Em gái của Heard nói rằng đây là cuộc chiến khó khăn và họ như các quân cờ. "Em vinh dự và luôn đứng về phía chị. Em rất tiếc vì nó không được phản ánh thông qua quyết định của bồi thẩm đoàn. Nhưng em sẽ không quay lưng và từ bỏ chị", cô chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/amber-heard-lo-lang-tuong-lai-sau-khi-thua-kien-post1324426.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất