Amber Heard phủ nhận đại tiện trên giường ngủ

Amber Heard khẳng định trước tòa, cô không hề đại tiện trên giường ngủ như Johnny Depp cáo buộc, mà đó là "sản phẩm" của chó cưng.

Hôm thứ Hai (15/5), sau thời gian tạm nghỉ, phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard tiếp tục diễn ra.

Trong vai trò nhân chứng, nữ diễn viên sinh năm 1986 đã trả lời các câu hỏi liên quan đến cáo buộc đại tiện trên giường ngủ vào tháng 4/2016.

Amber Heard phủ nhận đại tiện trên giường ngủ-1
Amber Heard tiếp tục ra tòa làm chứng sau thời gian tạm nghỉ.

Trước đó, khi làm chứng trước tòa hôm 20/4, Johnny khai đã nhìn thấy bức ảnh chụp phân người trên giường ngủ của anh và Amber trong ngôi nhà ở Los Angeles, sau cuộc cãi vã vào ngày sinh nhật lần thứ 30 của Amber.

Tài tử U60 bác bỏ khả năng là "sản phẩm" của chó cưng vì anh đã sống với chúng trong nhiều năm, có thể phân biệt được của người và chó.

Đến ngày 28/4, tài xế lâu năm kiêm vệ sĩ của Johnny Depp, ông Starling Jenkins III, khẳng định Amber đã thừa nhận việc đại tiện trên giường với ông khi cả hai đi cùng nhau đến lễ hội âm nhạc Coachella 2016. Theo ông Jenkins, Amber gọi sự việc là "trò đùa sai lầm kinh khủng".

Phản hồi về cáo buộc trên, Amber Heard một mực phủ nhận đó là trò đùa có chủ đích và khẳng định không nhớ từng trò chuyện với Jenkins về sự việc.

Người đẹp 8x cho hay, "thủ phạm" làm bẩn giường của cô và Johnny là chú chó cưng giống Yorkshire, có tên Boo. Theo Amber, do ăn phải cần sa của Johnny khi còn nhỏ, Boo có vấn đề về kiểm soát đường ruột. Con chó thường leo lên giường của cặp đôi và ngày xảy ra sự việc cũng như vậy.

Amber giải thích, lúc đó cô đang sắp xếp hành lý để đi dự lễ hội âm nhạc Coachella nên không để ý chuyện gì đã xảy ra. Sau đó, cô cùng bạn rời đi mà không nhìn qua chiếc giường.

Amber Heard phủ nhận đại tiện trên giường ngủ-2
Amber khẳng định chó cưng là "thủ phạm" của chất thải trên giường ngủ, không phải cô hay bạn cô.

Khi luật sư Elaine Bredehoft hỏi liệu có "chơi khăm" chồng cũ không, người đẹp tóc vàng khẳng định: "Hoàn toàn không".

"Đầu tiên, tôi không nghĩ điều đó buồn cười. Tôi không biết phụ nữ trưởng thành làm gì. Tôi cũng không có tâm trạng chơi khăm vì cuộc sống của tôi đang sụp đổ. Tôi đang ở ngã rẽ trong cuộc đời. Tôi thực sự nghiêm túc lúc đó.

Tôi vừa bị tấn công vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình bởi người chồng bạo lực mà tôi hết mực yêu thương và biết rằng mình cần phải ra đi. Đó thực sự không phải là khoảng thời gian vui vẻ. Tôi không nghĩ điều đó buồn cười. Điều đó thật kinh tởm", Amber nói.

Đề cập đến việc Johnny tố cô để một trong những người bạn của cô để phân trên giường như một trò đùa, Amber tuyên bố bạn bè của cô không bao giờ làm điều đó.

Hơn thế, người đẹp nhấn mạnh, dù có ý định chọc tức Johnny, việc đại tiện lên giường là vô nghĩa bởi mỗi lần cãi nhau, Johnny sẽ bỏ về một ngôi nhà khác ở Los Angeles nên sẽ không thể thấy được hình ảnh khó coi đó.

Ngôi sao The Rum Diary còn mỉa mai chồng cũ vì "nhai đi nhai lại" sự việc đó. Theo Amber, hai vợ chồng không gặp lại nhau trong hơn một tháng kể từ khi xảy ra tranh cãi trong sinh nhật 30 tuổi của cô.

Đến khi tái ngộ vào ngày 21/5/2016 – ngày diễn ra trận cãi vã cuối cùng trước khi Amber đệ đơn ly hôn và xin lệnh cấm tiếp xúc với Johnny, tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean vẫn bị ám ảnh với ý tưởng cô "đi bậy" trên giường của họ.

Amber kể, ban đầu, Johnny gọi cho cô khi mẹ anh mất và nói anh "cần" cô. Nhưng sau đó, anh lại nói về các nhà khoa học, DNA và phân người. "Tôi nghĩ anh ta đã mất trí. Rõ ràng việc uống rượu và ma túy không được cải thiện. Rõ ràng là chứng hoang tưởng không hề thuyên giảm", cô nhấn mạnh.

Tuy vậy, Amber vẫn đồng ý để Johnny đến căn penhouse để nói chuyện vì cô "bị ảnh hưởng" bởi sự thật rằng mẹ chồng đã qua đời.

"Lúc đầu, anh ta say xỉn nhưng tương đối yên tĩnh. Anh ta nói không mạch lạc và bắt đầu nói về phân một lần nữa. Anh ta nói trò đùa này do một người bạn của tôi làm. Tôi đã chỉ ra rằng điều đó vô nghĩa và bạn bè của tôi sẽ không làm vậy. Đó không phải điều mà một nhóm phụ nữ 30 tuổi nghĩ là buồn cười…

Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã đi đến hồi kết và tan vỡ ngay trước mắt. Chúng tôi không gặp nhau hơn một tháng, mẹ anh ta cũng vừa mới qua đời. Tôi không thể tin được là anh ta lại muốn nói về chất thải…", cô khai.

Amber Heard phủ nhận đại tiện trên giường ngủ-3
Amber Heard mỉa mai chồng cũ "nhai đi nhai lại" chuyện chất thải trên giường.

Amber cho biết thêm, đã thử gọi cho một người bạn để làm rõ hiểu lầm nhưng không được. Sau đó, cô gọi tiếp cho một người bạn khác tên iO Tillet Wright và người này cũng cố gắng giải thích. Tuy nhiên, Johnny càng thêm "điên tiết", giật điện thoại và mắng chửi iO bằng những từ ngữ tục tĩu.

"Anh ta vứt điện thoại xuống ghế và đi lên lầu. Tôi nhấc máy lên xin lỗi. iO đã nói điều gì đó với tôi qua loa ngoài và nhắc nhở tôi rằng tôi đang không an toàn, hãy ra khỏi nhà. Johnny nghe thấy điều này. Anh ta đang ở trên cầu thang đã quay lại, giật lấy điện thoại trên tay tôi và hét lên", Amber kể.

Nữ diễn viên còn tố chồng cũ ném điện thoại vào mặt cô khiến cô sợ hãi ôm đầu và khóc. Chưa dừng lại ở đó, Amber khẳng định Johnny đập đầu cô, nắm tóc và kéo cô ra khỏi ghế dài và lôi đi quanh phòng. Vụ việc chỉ dừng lại khi bạn của Amber, Rocky Pennington, đến can ngăn.

Johnny Depp được vệ sĩ hộ tống ra ngoài, còn bạn của Amber gọi điện báo cảnh sát. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến, Amber từ chối hợp tác điều tra. "Tôi muốn bảo vệ Johnny. Tôi không muốn anh ta bị bắt. Tôi không muốn cả thế giới biết", cô giải thích.

Cũng trong phiên tòa, Amber Heard thay đổi lời khai. Cô cho biết, lần đầu hứng chịu bạo lực thể chất là vào năm 2012, không phải năm 2013 như cô đã khai trước đó.

Theo Amber, chồng cũ đã tát cô nhiều cái do cô cười nhạo hình xăm 'Wino Forever' của anh. Đây là hình xăm mà Johnny đã sửa từ hình xăm trước đó "Winona Forever" sau khi chia tay với bạn gái cũ Winona Ryder.

Ngoài ra, luật sư của Amber cũng cung cấp cho tòa án loạt bức ảnh chụp nữ diễn viên tại các sự kiện thảm đỏ với những vết thương được cho là có từ trong những lần ẩu đả với Johnny Depp.

Amber Heard phủ nhận đại tiện trên giường ngủ-4
Hình ảnh được cho là Amber mang theo vết thương do bị Johnny đánh lên thảm đỏ.

Về trận tranh cãi lúc đi nghỉ trăng mật tại Úc vào tháng 7/2015, Amber Heard khai, chuyến đi vốn dĩ rất bình yên cho đến khi Johnny uống "rượu nâu" và bạo hành cô.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/amber-heard-phu-nhan-dai-tien-tren-giuong-ngu-post1438958.tpo

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất