Amber Heard sai lầm khi nhắc tới Kate Moss ở tòa

Amber Heard khẳng định Kate Moss cũng từng bị Johnny Depp bạo hành.

Ngày 13/5, trả lời Fox News, Roland Acevedo - luật sư dân sự có văn phòng ở Manhattan, Mỹ - cho rằng việc Amber Heard gọi tên tình cũ của Johnny Depp, siêu mẫu Kate Moss, trong phiên điều trần gần nhất, là sai lầm.

"Phát ngôn của Amber thay cho cánh cửa mở để Kate bước vào. Thường thì tòa án không cho phép bạn đưa ra bằng chứng kiểu này, nhưng vì chính Amber đã nhắc tên và khẳng định Kate là nạn nhân tương tự mình, nên tòa có thể mời siêu mẫu đến để chứng minh lời Amber đúng hay sai", luật sư phân tích.

Amber Heard sai lầm khi nhắc tới Kate Moss ở tòa-1
Luật sự cho rằng Amber Heard đã sai lầm khi nhắc Kate Moss trong phiên tòa. Ảnh: Pmrsc.

Quyết định đưa Kate Moss ra làm chứng hoặc không thuộc về quyền của thẩm phán Penney Azcarate. Trong trường hợp chân dài nước Anh đến tòa, Acevedo nghĩ rằng Heard sẽ phải hối hận vì nhiều nguồn tin tiết lộ Moss và Depp vẫn là bạn của nhau.

Roland Acevedo nhận định: "Mọi cố gắng của Amber có thể tan thành mây khói ngay trước mắt".

Đồng ý với Acevedo, Broderick Dunn - luật sư dân sự hoạt động tại Virginia - nói thêm rằng nhóm của Depp đang phân tích lời khai của Heard và có khả năng cô sẽ "bị dìm vào nước sôi" sau lời khai này.

Insider đưa tin trong phiên điều trần gần nhất, khi kể lại vụ xô xát với chồng cũ tại cầu thang, Heard đã nghĩ đến Kate Moss.

"Tôi đã giơ tay đánh trả Johnny Depp. Tôi đã không do dự khi làm chuyện đó. Đây là lần đầu tiên tôi dùng bạo lực với anh ta. Lúc ấy, tôi đã nghĩ ngay đến vụ Kate Moss ở cầu thang và lo sợ tình trạng tương tự xảy đến với em gái mình".

Amber Heard sai lầm khi nhắc tới Kate Moss ở tòa-2
Johnny Depp nhiều lần bật cười trước lời khai của vợ cũ. Tuy nhiên, giới luật sư cho rằng hành động này không nên, dễ gây bất lợi cho tài tử. Ảnh: NBC.

Ngay sau chia sẻ của diễn viên Aquaman, Depp và nhóm pháp lý của anh tỏ ra bất ngờ. Riêng Depp đã bật cười trên tòa. Khoảnh khắc này được viral trên các nền tảng mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/amber-heard-sai-lam-khi-nhac-toi-kate-moss-o-toa-post1316991.html?fbclid=IwAR1n0Q-BtKF-DJwd3WTPJdEe_vGXkRMIM_Awx9RZ2ClBgimfJFSa_R1BMWs

Kate Moss Amber Heard

Tin tức mới nhất