Amber Heard tuyên bố mất 50 triệu USD vì Depp

Phía Amber Heard tuyên bố cô đã mất từ 47 đến 50 triệu USD vì kiện tụng, nhưng lại từ chối nhận phân nửa thù lao bộ phim “Cướp Biển Vùng Caribbean 5” của chồng cũ.

Theo The Daily Beast, thông qua hơn 6.000 trang tài liệu mới được công bố, đội ngũ pháp lý của Heard tuyên bố nữ diễn viên thiệt hại tài chính “47-50 triệu USD trong khoảng thời gian 3-5 năm” do những cáo buộc của Johnny Depp.

Nhóm luật sư cho rằng danh tiếng của thân chủ với tư cách là một diễn viên có thể sánh ngang với Jason Momoa, Gal Gadot, Zendaya, Ana de Armas và Chris Pine.

Amber Heard tuyên bố mất 50 triệu USD vì Depp-1

Ngoài ra, tài liệu tiết lộ Heard đã khước từ hàng chục triệu USD mà Depp đã kiếm được từ phần năm bộ phim Cướp Biển Vùng Caribbean. Phần phim này được quay trong khi Depp và Heard vẫn kết hôn, khiến cho khoản tiền trở thành “tài sản chung” và Heard được quyền hưởng một nửa.

Tờ The Daily Beast suy luận rằng Depp đã kiếm được 33 triệu USD từ phần 4 của loạt phim, do vậy, tài tử rất có thể đã kiếm được khoản tương đương hoặc thậm chí nhiều hơn trong phần 5. Tuy nhiên, tất cả bằng chứng về việc Amber Heard từ chối khoản tiền đều không được chấp thuận trong phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng.

Những tài liệu cũng tiết lộ rằng đội ngũ pháp lý của Depp đã cố gắng để tên của Marilyn Manson không xuất hiện tại phiên tòa vì lo ngại khiến thân chủ bị bôi nhọ bởi sự suy diễn.

Trong khi đó, đội ngũ của Heard lại kêu gọi thẩm phán gạt đi một số vấn đề cá nhân không liên quan mà luật sư của Depp được cho là sẽ đem ra để chống lại nữ diễn viên.

Các luật sư của Heard cáo buộc: "Ông Depp đang cố đưa ra các bằng chứng không phù hợp, bao gồm ảnh khỏa thân của Amber Heard, video trong chương trình truyền hình thực tế của Whitney - em gái Amber Heard, các mối quan hệ tình cảm trong quá khứ của Amber và Whitney, quá khứ ngắn ngủi của Amber khi còn làm vũ công thoát y, nhiều năm trước khi cô ấy gặp ông Depp nhằm cố gắng gợi ý hoặc ám chỉ một cách nhỏ mọn và ác ý rằng cô Heard đã từng là gái mại dâm".

Phiên tòa phỉ báng kết thúc ngày 1/6. Bồi thẩm đoàn yêu cầu Heard phải bồi thường 10,35 triệu USD cho Depp sau khi phán quyết Amber Heard đã sỉ nhục chồng cũ khi ám chỉ rằng cô đã bị bạo lực gia đình trong quá khứ trong một bài báo viết cho tờ The Washington Post năm 2018.

Mặc dù quyết định của bồi thẩm đoàn nghiêng về phía Depp nhiều hơn, tài tử vẫn bị phán quyết rằng anh đã xúc phạm Heard trong phiên tòa chống lại các cáo buộc và phải bồi thường 2 triệu USD.

Nữ diễn viên đã nộp một thông báo kháng cáo vào đầu tháng này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/amber-heard-tuyen-bo-mat-50-trieu-usd-vi-depp-post1342240.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất