America's Got Talent: 'Giở trò' nuốt kiếm, Quán quân 'Tìm kiếm tài năng Nga' suýt chết!

Từng tham gia rất nhiều phiên bản Got Talent trên khắp thế giới, Alex Magala vẫn hào hứng tranh tài cùng các nhà vô địch.

Alex Magala là một trong những diễn viên xiếc nuốt kiếm “quen mặt” với người hâm mộ thế giới, bởi trước khi đến với mùa giải Champions (tạm dịch mùa của những Nhà vô dịch) anh đã xuất hiện trong sáu cuộc thi Got Talent trên toàn thế giới và lần duy nhất giành chiến thắng ở phiên bản của Nga năm 2013.


Màn dự thi “thót tim” của Alex khiến người hâm mộ vỡ òa.

Alex Magala không chỉ sở hữu gương mặt điển trai mà còn có một body cực săn chắc. Để có được thể lực tốt như hiện tại anh chàng đã trải qua một thời kỳ “khổ luyện”. Bên cạnh đó, Alex còn “tự thân” hàn kiếm, hầu như những thanh kiếm nam diễn viên dùng trong những tiết mục của mình đều được do chính anh “chấp giũa”.

Americas Got Talent: Giở trò nuốt kiếm, Quán quân Tìm kiếm tài năng Nga suýt chết!-1

Trở lại cuộc đua tranh giành ngôi vương tại mùa Champions, Alex Magala mang đến màn giải trí “bất chấp tử thần”. Hình ảnh anh chàng sải bước trên sân khấu thiết tha “nâng niu” thanh kiếm sắc nhọn đã khiến toàn bộ khán giả trong trường quay lo lắng. Ngay lập tức, Alex đã nhờ Simon lôi thanh kiếm đang nằm trong cuống họng mình ngay trước bàn BGK.

Americas Got Talent: Giở trò nuốt kiếm, Quán quân Tìm kiếm tài năng Nga suýt chết!-2

Sau đó, anh chàng tiếp tục khiến khán giả “ú tim” khi thực hiện cú lật 360 độ với thanh kiếm vẫn đang nằm trong miệng. Đỉnh điểm là màn “treo người” của Alex Magala, nam diễn viên được kéo lên cao bằng một sợi dây đầu có buộc thanh kiếm đang đâm vào cuống họng mình. Khán giả “sởn gai óc” vì ở độ cao sự sống của anh chàng hoàn toàn lâm vào cảnh “ngàn cân treo thanh kiếm”.

Americas Got Talent: Giở trò nuốt kiếm, Quán quân Tìm kiếm tài năng Nga suýt chết!-3

Americas Got Talent: Giở trò nuốt kiếm, Quán quân Tìm kiếm tài năng Nga suýt chết!-4

Như đã hứa từ đầu chương trình “sẽ làm điều chưa bao giờ làm”, Alex “điên rồ” trèo lên đỉnh cột và trong miệng đang nuốt thanh kiếm “to bự”. Nam diễn viên khiến người hâm mộ “thót tim” khi lao xuống đất và cách “cái chết” chỉ trong vài centimet.


Theo Saostar


làm xiếc

Tin tức mới nhất