Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Ăn chửi vì nghi ngờ vé vote của Khánh Vân, hoa hậu Pia nói gì?

Trước làn sóng chỉ trích của khán giả Việt Nam, Pia Wurtzbach vừa chính thức đưa ra lời trần tình.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã khép lại vào hôm qua (17/5, giờ Việt Nam). Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân - được xướng tên vào top 21 chung cuộc nhờ tấm vé bình chọn của khán giả. 

MC Olivia Culpo cũng bật mí Khánh Vân là thí sinh nhận được lượng bình chọn nhiều nhất trong lịch sử 69 năm của Miss Universe.

Ăn chửi vì nghi ngờ vé vote của Khánh Vân, hoa hậu Pia nói gì?-1
Khánh Vân lập kỷ lục bình chọn trong lịch sử Miss Universe.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - không lên tiếng bàn luận về vấn đề này. 

Ngay khi Khánh Vân được xướng tên vào top 21, mỹ nhân Philippines viết trên mạng xã hội: "Chẳng lẽ Việt Nam có nhiều fan sắc đẹp hơn cả Philippines hay sao?".

Lời này bị cho là gián tiếp khẳng định tấm vé bình chọn của Khánh Vân "có vấn đề". Có vẻ như cô mặc nhiên xem Philippines thắng phần bình chọn.

Phát ngôn của Pia đã làm dân mạng Việt nổi giận. Chỉ trong một đêm, khán giả Việt đã tấn công Pia trên mọi mặt trận mạng xã hội, từ Facebook, Twitter tới Instagram. Số lượng bình luận mỉa mai, chửi bới, chỉ trích Miss Universe 2015 thực sự không đếm xuể.

Ăn chửi vì nghi ngờ vé vote của Khánh Vân, hoa hậu Pia nói gì?-2
Pia Wurtzbach bị cho là nghi ngờ tấm vé bình chọn của Khánh Vân.

Trước làn sóng chỉ trích của khán giả Việt Nam, mỹ nhân Philippines vừa chính thức đưa ra lời trần tình. Cô phủ nhận mỉa mai hay nghi ngờ tấm vé bình chọn của Khánh Vân.

"Wow, thức dậy với sự phẫn nộ của rất đông khán giả Việt Nam. Tôi nghĩ rằng các bạn đã hiểu sai bài đăng của tôi ngày hôm qua. Tôi không có ý xấu gì cả. 

Trong nhiều năm qua, tôi đã được nói (và tôi tin rằng) Philippines có nhiều fans sắc đẹp nhất trên thế giới. Nhưng hôm qua Việt Nam nhận được lượng bình chọn cao nhất trong lịch sử. Điều đó có nghĩa là tôi đã sai. Việc đó khiến tôi ngạc nhiên, chỉ vậy thôi. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói về bài đăng của mình. 

Tôi không hề mỉa mai hay nghi ngờ chiến thắng của các bạn. Hy vọng điều này sẽ sáng tỏ. Chúc mừng Việt Nam đã có lượng bình chọn cao nhất lịch sử Miss Universe", Miss Universe 2015 bày tỏ.

Ăn chửi vì nghi ngờ vé vote của Khánh Vân, hoa hậu Pia nói gì?-3
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 phủ nhận nghi ngờ vé vote của Khánh Vân, đồng thời chúc mừng Việt Nam.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-chui-vi-nghi-ngo-ve-vote-cua-khanh-van-hoa-hau-pia-noi-gi-n-262128.html

Khánh Vân Pia Wurtzbach Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe