Ăn cưới bạn thân, nhóm thanh niên trao chiếc phong bì khổng lồ khiến ai cũng 'mắt tròn mắt dẹt'

Thay vì nhận món quà cưới thông thường, cặp cô dâu chú rể đã phải ngạc nhiên đến mức không thốt nên lời khi nhận được chiếc phong bì khổng lồ từ hội bạn thân.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh nhận quà cưới từ bạn thân của một cặp cô dâu chú rể khiến nhiều người không khỏi bật cười. Lý do chính khiến đoạn clip này được quan tâm đến vậy là bởi món quà cưới mà hội bạn thân chuẩn bị cho cô dâu chú rể "quá độc".

Thay vì tặng quà cưới bằng cách đưa phong bì thông thường, hội bạn thân của chú rể đã cho tất cả phong bì mừng cưới vào một chiếc phong bì khổng lồ và trao trực tiếp tại lễ cưới. Ngay khi nhận được món quà, cặp nhân vật chính đều ngạc nhiên đến mức không thốt lên lời.

Theo tìm hiểu, đoạn clip trên được quay tại đám cưới của chú rể Nguyễn Văn Duy (sinh năm 1997) và cô dâu Thân Thị Lan Hương (sinh năm 1999) đến từ Bắc Giang. Món quà độc đáo trên hoàn toàn là do hội bạn thân từ hồi còn "đóng khố" của chú rể chuẩn bị một cách bí mật để dành tặng cho cặp đôi.

Theo tiết lộ, trong phong bì khổng lồ, ngoài tiền mừng từ anh em bạn bè trong nhóm, cả hội còn in sẵn một tờ tiền to không kém gì phong bì với mệnh giá 500.000 đồng.

Ăn cưới bạn thân, nhóm thanh niên trao chiếc phong bì khổng lồ khiến ai cũng mắt tròn mắt dẹt-1

Ăn cưới bạn thân, nhóm thanh niên trao chiếc phong bì khổng lồ khiến ai cũng mắt tròn mắt dẹt-2
Món quà cưới đặc biệt của hội bạn thân chú rể dành cho cặp đôi

Chia sẻ về món quà đặc biệt này, chú rể Văn Duy cho biết: "Những người tặng quà cho mình đều là bạn thân từ khi còn nhỏ. Có người lớn tuổi hơn nhưng lúc nào cũng như trẻ con và lầy lắm.

Cả mình và vợ đều không biết là được tặng món quà độc như vậy. Chỉ đến khi MC giới thiệu và hội bạn mình mang quà từ trong xe ôtô ra mình mới biết. Lúc đấy cả vợ mình và mình đều bất ngờ, cả hai đứa đều không biết nói thế nào. Nhưng bọn mình đều cảm thấy vui và hạnh phúc về món quà mà mọi người dành tặng".

Ăn cưới bạn thân, nhóm thanh niên trao chiếc phong bì khổng lồ khiến ai cũng mắt tròn mắt dẹt-3

Ăn cưới bạn thân, nhóm thanh niên trao chiếc phong bì khổng lồ khiến ai cũng mắt tròn mắt dẹt-4
Hội bạn thân lầy lội của chú rể

Rất nhiều cư dân mạng thể hiện sự thích thú với món quà đặc biệt này. Nhiều người còn tag hội bạn thân của mình vào kèm lời nhắn yêu thương về món quà cưới 

Theo Baodatviet.vn


phong bì cưới Bạn thân

Tin tức mới nhất