An Dĩ Hiên bất ngờ thông báo kết hôn cùng đại gia giàu có

Nữ diễn viên xinh đẹp xứ Đài An Dĩ Hiên đã công khai kết hôn cùng bạn trai đại gia vào ngày hôm nay.



Chiều nay 15/3, nàng Triệu Mẫn của Ỷ Thiên Đồ Long Ký - An Dĩ Hiên bất ngờ thông báo tới mọi người việc cô sắp kết hôn trên weibo cá nhân. An Dĩ Hiên chia sẻ: "1230 ngày trước anh đột nhiên bước vào thế giới của em, mà em thật lòng dùng 810 ngày sau để quen anh. Không ngờ rằng cứ như vậy mà bị anh thu phục. Được rồi, cứ bên anh ăn uống tới già, chơi tới già... làm một con Doremon mãi mãi không già, những ngày tháng tương lai xin hãy bảo vệ yêu thương thật nhiều bà Trần nhé".

An Dĩ Hiên và cùng CEO Trần Vinh Luyện đã hẹn hò bí mật được hơn 2 năm, trước đây cặp đôi đã nhiều lần bị bắt gặp đang hẹn hòm tuy nhiên An Dĩ Hiên liên tục phủ nhận và nói rằng cả hai chỉ là bạn, cô từng nhấn mạnh: "là một người bạn vô cùng vô cùng quan trọng".Trần Vinh Luyện là một đại gia trẻ tuổi làm việc trong ngành bất động sản, nhiều fan vô cùng ủng hộ chuyện tình tốt đẹp của cả hai bởi sự môn đăng hộ đối.

 


An Dĩ Hiên đăng tải hình ảnh nhẫn kết hôn trên trang cá nhân


Những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi được chính An Dĩ Hiên tiết lộ

 

An Dĩ Hiên là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp của Đài Loan, dù năm nay đã 36 tuổi xong người đẹp vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung và quyến rũ. Người đẹp được khán giả Việt Nam biết đến nhiều qua các bộ phim "Những ngã rẽ cuộc đời", ""Trạm kế tiếp hạnh phúc" hay vai diễn "Bạch Cốt Tinh" trong "Tân Tây Du Ký". An Dĩ Hiên cũng từng trải qua nhiều mối tình ồn ào trong đó nổi tiếng nhất là với đại gia Uông Tiểu Phi - chồng hiện tại của nữ diễn viên Từ Hy Viên.

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-di-hien-bat-ngo-thong-bao-ket-hon-cung-dai-gia-giau-co-n-114591.html

An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất