An Dĩ Hiên bị động thai do bỏng nặng

An Dĩ Hiên đang mang bầu con thứ 2 được 3 tháng. Mới đây, cô bị bỏng và động thai do gặp phải sự cố đổ nước nóng lên người.

Ngày 8/7, Sina đưa tin An Dĩ Hiên chia sẻ bài viết kể về sự việc vừa gặp phải, tưởng chừng đã mất đi em bé trong giai đoạn đang mang thai con thứ 2.

Nữ diễn viên cho hay nửa tháng trước, người thân mua về cho cô hai phần đồ ăn kèm trà sữa nóng. Khi cô chuẩn bị lấy đồ ăn ra khỏi túi, cốc đồ uống nóng gần 100 độ C cũng bị lôi theo và đổ lên người.

An Dĩ Hiên bị động thai do bỏng nặng-1An Dĩ Hiên bị động thai do bỏng nặng-2
An Dĩ Hiên đăng tải hình ảnh sự cố dẫn đến việc cô bị bỏng và động thai lên trang cá nhân.

Vì bản thân đang mang thai gặp khó khăn trong di chuyển, cộng với việc mặt sàn trơn trượt, An Dĩ Hiên không dám nhảy ra khỏi ghế. Nước nóng cứ như vậy mà nhanh chóng lan ra các khu vực quanh tay chân và bụng khiến cô bị bỏng nặng, đến nay vẫn còn để lại sẹo.

"Lúc đó vì quá hoảng sợ, tôi đã bị co rút tử cung, dẫn đến động thai. May mắn con trai Lục Lục không ở gần đó, nếu không, chẳng biết được chuyện tồi tệ nào sẽ xảy ra. Tôi sau đó được gia đình đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp lúc, đứa con trong bụng không phải chịu quá nhiều thương tổn, vẫn an toàn khỏe mạnh", cô cho hay.

Cuối bài viết của mình, người đẹp xứ Đài nhắc nhở mọi người cẩn thận khi lấy hoặc mở những đồ uống nóng. Đồng thời, cô cũng lên tiếng chất vấn và kêu gọi các nhà hàng thức ăn nhanh cần chú ý hơn trong việc đóng gói thực phẩm nóng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Vụ việc An Dĩ Hiên bị bỏng vì lỗi đóng gói, gián tiếp gây nguy hiểm cho thai nhi 3 tháng tuổi hiện đứng đầu danh sách chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội Weibo.

Sau đó, đơn vị thức ăn nhanh có liên quan đã lên tiếng xin lỗi nữ diễn viên và cho biết sẽ đưa ra biện pháp để phòng tránh tai nạn tương tự xảy ra.

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là thiên kim tiểu thư giàu có với biệt danh "An công chúa". Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tuyết sơn phi hổ, Tây du ký (2011), Độc cô thiên hạ.

An Dĩ Hiên bị động thai do bỏng nặng-3
An Dĩ Hiên có cuộc sống hạnh phúc, xa hoa bên đại gia Trần Vinh Luyện.

Cô kết hôn với đại gia sòng bạc Trần Vinh Luyện vào tháng 6/2017 tại Hawaii. Đến tháng 7/2019, cô sinh con trai đầu lòng là bé Tiểu Lục Lục. Ngày 5/6, sao nữ xứ Đài hạnh phúc chia sẻ tin vui mang thai con thứ 2 sau khi sinh con đầu lòng chưa đầy một năm.

Cuộc sống hiện tại của An Dĩ Hiên nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng. Nữ diễn viên được chồng đại gia yêu chiều. Khi cô sinh con, Trần Vinh Luyện đã bỏ ra tới 7,7 triệu USD mua liên tiếp 4 căn hộ cao cấp để thưởng cho An Dĩ Hiên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/an-di-hien-bi-dong-thai-do-bong-nang-post1104444.html?fbclid=IwAR2oPVF3X3puhNPYYmPdzN09XYrSMKVelh8CUq4wCOhcUDe6pUNPBt5_rig

An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao