Ấn Độ: Thầy giáo dọa đánh học sinh chỉ vì là fan BTS

Cách đây ít ngày, truyền thông Ấn Độ đưa tin nhiều học sinh đã phải nhập viện vì quá ám ảnh về BTS.

Một giáo viên Ấn Độ đang phải đối diện với làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội do mắng chửi học sinh chỉ vì cô bé là fan BTS

Siddhartha Misra, một giáo viên từ nền tảng giáo dục có tên là Physicswallah đã có những từ ngữ đe dọa gay gắt khi đang dạy một lớp học trực tuyến. Trong video, anh này nói:

"Nếu cô không phải là con gái thì tôi sẽ túm cổ áo và tát cô rồi. Má của cô sẽ sưng đến mức cô không thể nói BTS được nữa. Tôi sẽ đấm cô thật mạnh, mũi của cô sẽ chảy máu cho xem". 

Ấn Độ: Thầy giáo dọa đánh học sinh chỉ vì là fan BTS-1

Giáo viên Siddhartha Misra bị quay lại cảnh đe dọa học sinh

Theo một học sinh khác tham gia lớp học ảo, Siddhartha Misra trở nên cáu kỉnh sau khi học sinh nọ nhắn tin vào nhóm chat trực tiếp của lớp về BTS. Misra liên tục chế nhạo về nhóm nhạc Hàn Quốc và người hâm mộ của họ, sau đó còn nói với học sinh bằng giọng hung hăng. 

Chưa dừng lại ở đó, chủ sở hữu nền tảng Physicswallah - Alakh Pandey cũng từng bị phát hiện chế nhạo BTS trước mặt các học sinh. Trong một giờ học online, khi học sinh phát biểu ý kiến làm Pandey không hài lòng, anh này bắt đầu nói với giọng mỉa mai: 

"Mọi người làm gì trong giờ nghỉ thế? Các cô cậu nghe bài hát của BTS đúng không? Nói tôi nghe! Các cô cậu làm gì trong giờ nghỉ?"

Ấn Độ: Thầy giáo dọa đánh học sinh chỉ vì là fan BTS-2
Alakh Pandey - chủ nền tảng Physicswallah cũng có thái độ kém thân thiện với BTS

Các ARMY quốc tế rất phẫn nộ với tình hình mà ARMY Ấn Độ phải đối mặt. Dù nhiều người cho rằng các học sinh đã sai khi không tuân thủ quy định lớp học, giáo viên vẫn cần cư xử khéo léo và lịch sự hơn. 

Ấn Độ: Thầy giáo dọa đánh học sinh chỉ vì là fan BTS-3

Cách đây ít lâu, truyền thông Ấn Độ đưa tin ngày càng có nhiều học sinh cần tư vấn và can thiệp từ các nhà tâm lý học do nghiện BTS, trong đó có đến 70% là học sinh nữ. Tiến sĩ Kalrav Mistry, một bác sĩ tâm thần tại bệnh viện Shalby, chia sẻ rằng họ tiếp nhận khoảng 5 - 7 bệnh nhân mỗi tuần, những người này đều có điểm chung là quá ám ảnh về BTS.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-an-do-doa-danh-hoc-sinh-chi-vi-la-fan-bts-n-317117.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao