Ăn hết 6kg thịt bò và 15kg hải sản nhưng vẫn chưa no, cô gái bị hàng loạt nhà hàng buffet cấm cửa vĩnh viễn

Sức ăn của cô gái này quả là không đùa được đâu!

Một nhà hàng nọ ở Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc đã tổ chức một bữa tiệc buffet mừng lễ hội ẩm thực truyền thống, thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Trong số đó có Tiểu Nam - cô gái 22 tuổi với vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đã khiến cả nhà hàng “khiếp đảm” vì sức ăn quá khủng.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Sina, sau khi đã mua phiếu ăn buffet, Tiểu Nam đã bình thản ngồi ăn hơn 2 tiếng, hết sạch một con cừu. Con cừu của nhà hàng nặng khoảng 15kg, lọc bỏ xương thì được 5kg thịt, chia ra thành 6 đĩa thịt lớn. Sau bữa ăn, vì quá hốt hoảng nên đầu bếp và nhân viên nhà hàng đã phải ra “chào hỏi” Tiểu Nam, và cô nàng tỉnh bơ thừa nhận có thể ăn thêm 30% lượng thức ăn nữa…

Ăn hết 6kg thịt bò và 15kg hải sản nhưng vẫn chưa no, cô gái bị hàng loạt nhà hàng buffet cấm cửa vĩnh viễn-1

Chia sẻ với trang Sina, Tiểu Nam thừa nhận cô đã từng ăn hết 6kg thịt bò, 15kg hải sản, 200 miếng cơm viên trong một bữa ăn khác. Khi được hỏi có thường xuyên ăn nhiều như vậy không, Tiểu Nam bẽn lẽn tiết lộ, cô đã bị nhiều nhà hàng buffet ở địa phương liệt vào danh sách đen, không bán suất ăn, không cho đặt bàn.

Ăn hết 6kg thịt bò và 15kg hải sản nhưng vẫn chưa no, cô gái bị hàng loạt nhà hàng buffet cấm cửa vĩnh viễn-2

Các vị khách ngày hôm đó cũng được một phen “hãi hùng” khi chứng kiến khả năng ăn phi thường của Tiểu Nam. Câu chuyện này đã nhanh chóng viral trên MXH Trung Quốc và lan sang cả một số fanpage Việt Nam. Netizens Trung Quốc và Việt Nam đều có nhiều bình luận tranh cãi trái chiều:

- B.B.Ngọc: “Ủa, cô ấy ăn tại quán chứ có mang về đâu, đĩa thịt cũng bé tý. Cô ý làm đúng luật mà, sao lại bị cấm?”.

- N.L.Ngư: “Ăn như vậy 1 bữa còn trầm trồ, đến ăn liên tục thì nhà hàng nào quy mô nhỏ chắc sạt nghiệp với cô ý luôn”.

- Q.Khang: “Nhà hàng gì kỳ vậy? Người ta mua vé đàng hoàng. Đây là buffet, được ăn thoải mái mà”.

- L.C.Phong: “Chắc 1000 người mới được 1 người như cô ấy, nhà hàng vẫn lãi chán, cấm người ta chẳng khác nào phân biệt đối xử”.

- B.T.Mỹ: “Cô ý ăn bù mấy người ăn ít thôi. Nhưng các chị em nhìn đi, tại sao ăn nhiều thế mà cô ấy vẫn ốm? Chẳng phải đây mới là điều phi thường hơn ư?”.

- L.N.Hiệp: “Vậy là chúng ta đã biết giới hạn của các nhà hàng buffet. Ăn 5,9kg thịt sẽ không bị cấm cửa”.

Ăn hết 6kg thịt bò và 15kg hải sản nhưng vẫn chưa no, cô gái bị hàng loạt nhà hàng buffet cấm cửa vĩnh viễn-3

Nhìn chung, đã là buffet, thực khách có quyền ăn thoải mái với lượng biền bỏ ra mua vé. Nhưng các nhà hàng cũng có quyền cấm cửa thực khách vì không muốn chối phục, hoặc đó là quy định của nhà hàng. Trường hợp của Tiểu Nam là nghìn người mới có một. Điều đáng lo ngại hơn ở đây có lẽ là sức khoẻ của cô khi ăn quá nhiều thực phẩm, nhưng vóc dáng thì vẫn vậy.

Ăn hết 6kg thịt bò và 15kg hải sản nhưng vẫn chưa no, cô gái bị hàng loạt nhà hàng buffet cấm cửa vĩnh viễn-4

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://kenh14.vn/an-het-6kg-thit-bo-va-15kg-hai-san-nhung-van-chua-no-co-gai-bi-hang-loat-nha-hang-buffet-cam-cua-vinh-vien-20191206000151691.chn?fbclid=IwAR2Ii2o0TbfKis63GxiKnunANF_mib--x77N1xFoQztayHWrRc7Zm1ImSgs

món ngon

Tin tức mới nhất