Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Ăn mặc giản dị đi đám hỏi Duy Mạnh, Văn Toàn tiết lộ về kế hoạch lấy vợ

Văn Toàn có những chia sẻ đáng chú ý trong đám hỏi của Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Sáng ngày 15/1, đám hỏi của Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã diễn ra trong sự chờ mong của người hâm mộ. Đỗ Duy Mạnh hiện đã có mặt tại nhà cô dâu Quỳnh Anh.

Trong ngày trọng đại, cô dâu - chú rể nổi bật với áo dài đỏ có thêu rồng và họa tiết cầu kỳ. Những hình ảnh về không gian lễ ăn hỏi của hai gia đình được hé lộ khiến nhiều người phải trầm trồ. Đặc biệt, dàn tráp 11 chiếc Duy Mạnh chuẩn bị mang sang nhà gái cũng khẳng định được đẳng cấp vượt trội.


Clip Văn Toàn chia sẻ kế hoạch lấy vợ (nguồn: Sport 5).

Bên cạnh đó, dàn khách mời của nhà trai cũng nhận được sự quan tâm cực lớn. Ngoài người thân, bạn bè, ngày vui của họ còn có sự xuất hiện dàn cầu thủ của HAGL. Đó là Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy và Văn Thanh.

Ngay lập tức, nhóm cầu thủ đã bị phóng viên "tóm lại". Đại diện cho các chân sút của HAGL - Văn Toàn chúc vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và sớm có tin vui.

Ăn mặc giản dị đi đám hỏi Duy Mạnh, Văn Toàn tiết lộ về kế hoạch lấy vợ-1
Ảnh chụp chung hiếm hoi Văn Toàn bên bạn gái.

Ngoài ra, khi được hỏi về đám cưới của mình, Văn Toàn đã có cách "né đạn". Anh chàng quay sang chỗ đồng đội và cho biết phải chờ Tuấn Anh và Hồng Duy lấy trước rồi mới cưới. Văn Toàn cũng khẳng định không bao giờ cưới trước bạn bè.

Bạn gái Văn Toàn là Nguyễn Trang Nhung, quê Hà Nam. Yêu nhau hơn 4 năm nhưng cặp đôi chưa từng dính tin đồn rạn nứt. Couple này cũng đặc biệt kín tiếng trong chuyện tình cảm. Họ ít khi chia sẻ ảnh tình cảm hay nhắc tới nhau trên mạng xã hội.

Chứng kiến tình yêu của Văn Toàn - Trang Nhung, người hâm mộ cũng mong đôi bạn trẻ sớm về chung về một nhà. Tuy nhiên khi nghe Văn Toàn chia sẻ về kế hoạch lấy vợ, xem ra fans còn phải chờ dài cổ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Văn Toàn Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh