Mặc như 'truổng cời' đi mua ô tô, cô gái trẻ nhận chỉ trích gay gắt

Hành động của nữ khách hàng đang nhận phải vô vàn chỉ trích từ dư luận.

Mới đây, trên một số page lớn tích cực chia sẻ đoạn clip ngắn vô cùng phản cảm. Khoảnh khắc ghi lại một người phụ nữ được cho là khách hàng đến xem ô tô tại một show room khá lớn. Đi theo cô là chàng trai cao to, diện vest chỉnh tề, có vẻ như là nhân viên tư vấn.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn khi đập ngay vào mắt người nhìn là phong cách thời trang khó tả của nữ khách hàng. Theo đó, nếu ở trên cô mặc một chiếc áo xuyên thấu nhìn rõ nội y màu đỏ thì phần dưới lại bị cho là không mặc gì. Điều đáng nói, nữ khách hàng còn thoải mái đi lại.

Mặc như truổng cời đi mua ô tô, cô gái trẻ nhận chỉ trích gay gắt-1Mặc như truổng cời đi mua ô tô, cô gái trẻ nhận chỉ trích gay gắt-2
Hình ảnh đang được lan truyền trên khắp các diễn đàn.

Hành động của nữ khách hàng đang nhận phải vô vàn chỉ trích từ dư luận. Họ dùng nhiều từ ngữ thậm tệ nhất để lên án cô gái.

Bên cạnh đó, một số cho rằng đây có thể là chiêu trò câu view của nữ chính cùng cửa hàng ô tô nhằm tăng sự chú ý. Chưa rõ thực hư thế nào song cửa hàng này đang bị cư dân mạng kêu gọi tẩy chay.

"Ăn mặc kiểu gì vậy, không còn liêm sỉ nữa rồi", "Thời trang phang hoàn cảnh", "Chị bỏ quên quần ở nhà mất rồi ư", "Chắc lại mấy trò câu khách đây mà", "Thua, cạn lời",... phản ứng của dưa luận.

Mặc như truổng cời đi mua ô tô, cô gái trẻ nhận chỉ trích gay gắt-3
Chuyện ăn mặc phản cảm vẫn thường xảy ra như cơm bữa. Đẹp chưa thấy đâu nhưng những hình ảnh này đã gây nhức mắt người nhìn.

Mặc như truổng cời đi mua ô tô, cô gái trẻ nhận chỉ trích gay gắt-4
Cô nàng mặc quần ngắn đến nỗi hở cả quần lót màu đỏ.

Mặc như truổng cời đi mua ô tô, cô gái trẻ nhận chỉ trích gay gắt-5
"Dân chơi" mặc hẳn áo lót ra ngoài, dạo quanh khắp phố cùng bạn trai.

Mặc như truổng cời đi mua ô tô, cô gái trẻ nhận chỉ trích gay gắt-6
Đi chùa mặc váy xẻ từ trên xuống dưới.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-mac-phan-cam-co-gai-coi-truong-di-mua-o-to-n-227802.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất