Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc

Chuyện thời trang của Diệu Nhi trong phim "Gia đình là số một" lại tiếp tục bị cư dân mạng chê trách.

Phim truyền hình Gia đình là số một phần 2 đã phát sóng hơn 40 tập, đặc biệt chủ đề thời trang của Diệu Nhi trong phim luôn được bình luận một cách sôi nổi dưới mỗi tập trên youtube. Tuy nhiêu phần lớn đều là nhận xét không hài lòng, khi khán giả chê cách tạo hình và diễn xuất của nữ diễn viên.


Clip: Diệu Nhi và trang phục gây tranh cãi trong tập 41 

Đỉnh điểm trong tập 41, gu ăn mặc của cô giáo Diễm My đã được cộng đồng mạng so sánh với người giúp việc Tâm Ý (Dương Gia My). 

Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc-1
Giữa thời tiết nắng nóng của Sài Gòn, Diệu Nhi đi dạy với trang phục áo len, phong cách được bình luận là "như bà ngoại". 
Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc-2
 Nếu không nói Tâm Ý là người giúp việc thì với hình ảnh này người không theo dõi phim sẽ tưởng một cô nhân viên văn phòng nào đó.
Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc-3
Nực cười hơn ở tập này lại còn có một cuộc bình chọn nhan sắc giữa cô giáo Diễm My và Tâm Ý.
Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc-4
Với 2 phong cách như vậy e rằng chính khán giả cũng không biết nên bầu cho ai.
Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc-5Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc-6Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc-7Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc-8Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc-9Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc-10Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc-11Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc-12Ăn mặc vừa quê vừa già, Diệu Nhi vào vai cô giáo mà còn thua xa cả người giúp việc-13
Rất nhiều bình luận về phần trang phục tréo ngoe giữa hai người. Không biết đạo diễn, biên kịch cũng như stylist của phim có đọc được hay không ?

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gia đình là số một Diệu Nhi

Tin tức mới nhất