Án mạng kinh hoàng sau cuộc nói chuyện, 1 người tử vong

Trong lúc nói chuyện, do cả 2 có hơi men nên đã xảy ra cự cãi, phát sinh mâu thuẫn khiến một người đàn ông bị đâm tử vong tại chỗ.

Tối ngày 1/11, Công an huyện Thủ Thừa xác nhận với Pháp luật TP.HCM cho biết, cơ quan đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An điều tra vụ án mạng xảy ra tại tiệm sửa xe trên quốc 1 (ấp 7, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) khiến một người tử vong.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh V. (49 tuổi, ngụ ấp 7, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa), còn người đàn ông tên T. (khoảng 46 tuổi, ngụ ấp 6, xã Nhị Thành) là nghi phạm liên quan đến vụ án trên.

Án mạng kinh hoàng sau cuộc nói chuyện, 1 người tử vong-1

Nhiều người hiếu kỳ có mặt tại hiện trường vụ án

Theo Công an TP.HCM, vào khoảng 19h40 cùng ngày, anh V. ra tiệm sửa xe gắn máy ven Quốc lộ 1 cùng ấp ngồi chơi.

Một lúc sau, thanh niên T. làm bảo vệ khu công nghiệp Hòa Bình, đã uống nhiều rượu chạy xe máy ghé ngang nói chuyện với anh V. Do cả hai người đều đã uống rượu dẫn đến mâu thuẫn cự cãi nhau càng lúc càng hăng.

Lúc này, ở tiệm sửa xe không có đàn ông nên chẳng ai dám vào can ngăn. Bực tức, T. chạy ra chỗ xe máy, mở cốp lấy cây kéo đi thẳng đến chỗ anh V. đâm liên tiếp người này.

Hậu quả, vết thương thủng hông, bụng làm anh V. gục xuống nền xi măng, tử vong tại chỗ.

Án mạng kinh hoàng sau cuộc nói chuyện, 1 người tử vong-2

Nạn nhân tử vong tại hiện trường

Sau khi gây án, nghi phạm ra xe nổ máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Khi chạy đến đèn giao thông khu vực Cầu Voi, đối tượng dừng lại, sau đó phát hiện có xe công an xuất hiện, liền quẹo xe vào con lộ đan chạy về hướng thị trấn Thủ Thừa.

Nhận tin báo, lực lượng công an xã Nhị Thành có mặt bảo vệ hiện trường. Lực lượng chức năng sau đó có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Ông Nguyễn Văn Dũng- Trưởng ấp 7 (xã Nhị Thành) cho biết, nạn nhân có nhiều vết đâm khá sâu, máu ra quá nhiều nên không thể cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-mang-kinh-hoang-sau-cuoc-noi-chuyen-1-nguoi-tu-vong-n-326077.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất