NÓNG: Án mạng kinh hoàng ở Hòa Bình khiến 3 nam nữ thanh niên tử vong

Tối 21/2, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại cửa một quán karaoke trên địa bàn xã Hoà Sơn, tỉnh Hoà Bình khiến 3 thanh niên trẻ tử vong.

Đêm 21/1, Lãnh đạo Công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình xác nhận, trên địa bàn mới xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người tử vong, 3 người đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

NÓNG: Án mạng kinh hoàng ở Hòa Bình khiến 3 nam nữ thanh niên tử vong-1
Hiện trường vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu từ một nhân chứng cho biết, vào khoảng 20h tối 21/2, một người đàn ông nghi ngáo đá đã cầm hung khí (nghi là dao) ra tay sát hại nhiều người tại cửa một quán karaoke thuộc khu vực thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình).

"Vụ việc khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường ở trên đường quốc lộ 21 đoạn qua địa phận thôn Cố Thổ có một ôtô đậu ở ven đường, mở cửa sau và có người đã tử vong trên xe và được phủ chiếu", một nhân chứng trả lời trên Tuổi Trẻ.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc nhóm người này đang hát karaoke cùng nhau thì phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Các nạn nhân tử vong được xác định là 1 nam, 2 nữ, đang ở độ tuổi thanh niên.

"Nguyên nhân dẫn đến vụ việc hiện đang được các đơn vị của Công an tỉnh Hòa Bình điều tra, làm rõ khi nào có thông tin chúng tôi sẽ cung cấp sau", vị lãnh đạo Công an huyện Lương Sơn xác nhận với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/an-mang-o-hoa-binh-3-nam-nu-thanh-nien-tu-vong-n-252515.html

tử vong Giết Người ngáo đá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao