Án mạng ở Thanh Hóa: Vợ bị đâm 15 nhát, chồng tự đâm 30 nhát

Người vợ bị chồng dùng con dao gọt hoa quả đâm tử vong với khoảng 15 nhát đâm ở người và tay, trong đó có một nhát trúng tim.

Theo thông tin từ VietNamNet, chiều 6/2, UBND xã Hoằng Đông xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người chết, một người bị thương.

Cụ thể, vào sáng sớm ngày 6/2, người dân đi ngang qua số nhà 21, ngõ 1, đường tỉnh lộ 510B, thôn Lê Lợi, xã Hoằng Đông phát hiện trong nhà có xảy ra án mạng.

Hậu quả, chị Chu Thị Th. (SN 1978) tử vong, chồng là Chu Huy Hưng (SN 1978) đang bị thương nặng. Ngay lập tức anh Hưng được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Án mạng ở Thanh Hóa: Vợ bị đâm 15 nhát, chồng tự đâm 30 nhát-1
Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường

Chiều cùng ngày, trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND xã Hoằng Đông cho biết, khoảng 5h sáng cùng ngày, một phụ nữ đến nhà chị Th. để rủ đi chùa. Thấy cửa nhà đóng kín, gọi không ai thưa, điện thoại không liên hệ được, người này đã hô hào người dân phá khóa.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có một con dao gọt hoa quả và một con dao rựa. Nạn nhân tử vong với khoảng 15 nhát đâm ở người và tay, trong đó có một nhát trúng tim.

"Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng loại bỏ nghi vấn gia đình nạn nhân bị sát hại. Người chồng sau khi đâm tử vong vợ đã dùng dao tự tử với khoảng 30 nhát đâm. Sức khỏe người này đang nguy kịch", vị lãnh đạo này thông tin.

Lãnh đạo UBND xã Hoằng Đông cho biết thêm, người chồng mắc bệnh tim, đang được hưởng trợ cấp của Nhà nước. Người đàn ông này thường xuyên uống rượu nên thường có biểu hiện hoang tưởng.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/an-mang-o-thanh-hoa-vo-bi-dam-15-nhat-chong-tu-dam-30-nhat-n-335659.html

chồng giết vợ Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất