Ăn ngấu nghiến rồi để bạn gái trả tiền, thanh niên còn trơ trẽn mắng 'không để cho anh chút sĩ diện à?'

Đi ăn hết 250k không đủ tiền trả, để bạn gái rút ví vậy mà về nhà anh chàng này còn lên mạng "bóc phốt" khó nghe.

Người ta vẫn thường nói, trong tình yêu không có sự so đo, tính toán thiệt hơn, thế nhưng không phải lúc nào ví tiền con trai cũng đủ để chi trả mọi khoản. Vì thế, biết cách cùng chàng share tiền hẹn hò cũng là việc giúp cho tình cảm của hai người thêm thú vị và bền chặt hơn. Rất hiếm khi con trai chủ động nói với con gái là hãy cùng mình trả tiền cho mỗi lần hẹn hò, nhưng là con gái thì nên tinh tế chút.

Nhưng cô gái trong câu chuyện dưới đây lại vì muốn share tiền hẹn hò mà bị chàng trai “bốc phốt”. Câu chuyện được cô chia sẻ như sau:

Ăn ngấu nghiến rồi để bạn gái trả tiền, thanh niên còn trơ trẽn mắng không để cho anh chút sĩ diện à?-1
Bạn gái trả tình phí hẹn hò lại còn bị bạn trai bóc phốt (ảnh Neus)

“Mình với anh quen nhau khi anh còn là một người lính cho đến khi anh đi học sĩ quan dự bị về tới bây giờ. Mình bị trúng tiếng sét ái tình với anh ngay lần đầu tiên và cứ thế theo đuổi anh mặc cho mọi người nói về anh không tốt. Cho đến ngày hôm nay thì mình thật sự quá thất vọng.

Trong một thời gian mi si mê cuồng nhiệt và đang có ý định cưa cẩm thì hai đứa có gặp nhau và lần gặp nhau nào cũng đều đi ăn uống các thứ. Ban đầu anh tỏ ra cực kì ga lăng, lúc nào cũng nhường mình trước.

Mình cứ nghĩ anh ga lăng lắm nhưng tới khi hai đứa bắt đầu tìm hiểu nhau, vẫn đi ăn uống như những lần trước thì mình mới vỡ lẽ. Nhưng đến lúc anh chị phục vụ mang đồ ăn ra là cái ga lăng ngày trước của anh đi đâu hết không biết, anh ăn không nể nang gì ai cả. Mình thì hơi ngại nên là e dè một chút, thế là anh bảo với mình: "Ăn thoải mái đi em, ngại là chết đói đấy, không ai chịu trách nhiệm cho đâu".

Nghe xong câu đấy là mình "tụt mod" rồi, ăn uống gì nổi nữa. Cả bữa ăn mình ngồi cười trừ cho qua. Mà đã thế mỗi lần đi ăn đều là dắt đi ăn ốc mà mình thì dị ứng với các loại ốc.

Hôm trước hai đứa lại đi ăn với nhau cho tới lúc thanh toán mình ngỏ ý muốn chia đôi nhưng anh không chịu cứ kêu để anh trả. Thế là anh móc ví ra trả tiền, hóa đơn tổng 5 món với 2 nước khoảng 250k. Nhưng mà mình thấy anh không đủ nên mình trả hết thay vì để anh trả, rồi hai đứa đi về.

Về tới nhà chuẩn bị đi ngủ thì thấy tin nhắn: "Sao em không cho anh chút tự trọng nào hết vậy, sao lúc gọi món không gọi ít ít đi, ăn ít lại một chút là anh không xấu hổ với người ta rồi". Ba dấu hỏi chấm trên đầu to đùng trong đầu mình, nên mình hỏi lại:

- Lúc đó là anh gọi món, nhưng vì em không ăn ốc nên em gọi có mỗi rau muống xào tỏi thôi mà? Với lại em trả tiền thì có sao đâu ạ?

- Mất mặt em hiểu không. Ai đời đi ăn con gái trả tiền, sao lúc đó em không đưa anh rồi anh đưa người ta?

- Ô hay! Ai trả cũng như nhau mà anh. Thế lúc em trả thấy anh có vẻ vui lắm mà. Tiền đó em cũng có đòi lại đâu ạ!

- Chưa bao giờ anh thấy đứa con gái nào như em cả. Thôi anh đi ngủ đây, em làm gì thì làm đi. 

Mình cũng chả giải thích gì nên cũng không trả lời lại. Các chị cùng phòng cũng mắng mình dại vậy nên hôm sau mình cũng ít liên lạc với anh hơn.

Vào một ngày đẹp trời tự nhiên bị dính "cục phốt" vì bị anh "bóc" trên mạng. Anh nói ra những câu khá tục tĩu như ví mình là cô hồn… Mình gọi hỏi chuyện cho rõ ràng thì kêu mình gọi xin tiền hay gì xong block luôn?

Mình thật sự không hiểu trả tiền thôi mà có cần đến mức như thế không ạ?”

Ăn ngấu nghiến rồi để bạn gái trả tiền, thanh niên còn trơ trẽn mắng không để cho anh chút sĩ diện à?-2Ăn ngấu nghiến rồi để bạn gái trả tiền, thanh niên còn trơ trẽn mắng không để cho anh chút sĩ diện à?-3Ăn ngấu nghiến rồi để bạn gái trả tiền, thanh niên còn trơ trẽn mắng không để cho anh chút sĩ diện à?-4
Dân mạng bình luận ngán ngẩm với câu chuyện hài hước (Ảnh chụp màn hình Neus)

Câu chuyện đã làm cho cánh chị em phụ nữ đứng ngồi không yên. Số đông thể hiện sự bất bình với cách cư xử của anh chàng kia, không ít chị em tình nguyện “gửi váy” cho chàng trai này.

- Bạn nam này mang thân xác đàn ông nhưng tâm hồn đàn bà đây mà, ôi cơ mà nói thế lại mang tiếng chị em phụ nữ ra, chúng tôi còn chả đến mức ý.

- Chị em có váy đầm nào không mặc nữa thì gửi tặng cho nó.... Đã không có ý thức lại còn sĩ diện, gia trưởng.... 

- Nói gì thì nói nhưng đừng bảo anh ấy là thằng đàn bà hay đàn ông mặc váy. So sánh như thế thì xúc phạm phụ nữ nhé. Phụ nữ chúng tôi không làm thế!

- Bạn trả tiền là sai rồi. Tiền đó để mua váy cho anh ấy mặc thì tốt hơn.

Không chỉ các chị em chướng tai gai mắt mà đến cả cánh đàn ông cũng phải “nhảy dựng” lên:

- Tôi là con trai mà tôi cũng không hiểu đây là thể loại gì

- Yêu đương mà không để ý người yêu dị ứng với cái gì? Chỉ lo cho cái mồm mình thì còn là đàn ông không?

Tất nhiên không phân biệt trai gái phải trả "tình phí" khi hẹn hò, đó là tùy vào quan điểm của mỗi người. Nhưng để con trai chi trả tiền cũng là cơ hội để cho con gái nhìn nhận về anh chàng đang muốn đến với mình. Nếu anh ta tích cực với việc thanh toán đồng nghĩa anh ta có thể là người ga lăng và khéo cư xử.

Cỏ Dại
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-ban-gai-tra-tien-lai-con-boc-phot-kho-nghe-n-238158.html

tình phí người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao