Ăn nhà hàng Nhật hết 23 triệu, Kỳ Duyên bị chê 'tốn kém quá'

Hoa hậu Kỳ Duyên trả lời thế nào mà fan nghe xong vừa cười, vừa mếu?

"Đừng dạy người giàu cách xài tiền" là câu nói chắc chắn bạn đã nghe qua ít nhất một lần. Những comment đại loại thế này thường sẽ xuất hiện trong những video "sặc mùi tiền", đi ăn uống, vui chơi sang chảnh. Và hôm nay, hoa hậu Kỳ Duyên chính là nhân vật bị rơi vào tầm ngắm.

Chuyện là nàng hậu nhà ta mới đây có đăng video lên TikTok khoe bữa ăn nhà hàng Nhật sang - xịn - mịn đúng nghĩa. Địa điểm mà cô lựa chọn là một nhà hàng khá nổi tiếng ngay giữa Quận 1, và lần này đồng hành cùng Kỳ Duyên còn có tới 5 người bạn nữa.

Ăn nhà hàng Nhật hết 23 triệu, Kỳ Duyên bị chê tốn kém quá-1
Kỳ Duyên cùng nhóm bạn 5 người của mình đi ăn trong một nhà hàng Nhật sang chảnh giữa Quận 1

Sau khi xem menu, cô quyết định chọn 1 set gồm nhiều món ăn khác nhau. Trong lúc chờ phần ăn ra bàn, cô được phục vụ cocktail rong biển và nghe đàn piano trong không gian vô cùng lãng mạn.

Một vài món mà Kỳ Duyên review gồm: đậu hũ phô mai, sashimi cá, sashimi tôm ngọt, trứng hấp, gan nghỗng, sushi cá ngừ, sushi bò Wagyu A4, chân cua hoàng đế, súp Miso, mì Udon sốt kem, chè matcha… Nhìn chung, cô review đồ ăn ở nhà hàng chất lượng, hải sản tươi ngon, hợp khẩu vị.

Ăn nhà hàng Nhật hết 23 triệu, Kỳ Duyên bị chê tốn kém quá-2
Cô tỏ ra vô cùng thích thú với trải nghiệm ăn nhà hàng của mình

Cuối video, nàng hậu tiết lộ tổng thiệt hại cho bữa ăn nhà hàng Nhật hôm nay hết gần 23 triệu đồng. Nghe xong mức giá, cư dân mạng lập tức nổ ra cuộc bàn tán xôn xao.

Trong đó, một fan nhận xét: "Đang tưởng bill 5-6 triệu thì xem hết để còn đi, chứ 23 triệu lận huhu… Thôi cố gắng để được trải nghiệm"

Đáp lại comment này, Kỳ Duyên cho biết nhóm mình đi 6 người nên nếu chia ra thì chỉ tốn khoảng 4 triệu/người thôi. Trước câu trả lời tỉnh bơ này, nhiều tài khoản TikTok đã tag bạn bè mình vào rồi bình luận đại loại như: "Ok, I’m fine, có 4 triệu/người thôi, rẻ mà".

Ăn nhà hàng Nhật hết 23 triệu, Kỳ Duyên bị chê tốn kém quá-3
Kỳ Duyên đáp trả khi nghe fan nói bữa ăn 23 triệu cho 6 người là "đắt"

Một vài bình luận khác được dân mạng để lại:

- "Phí tiền vậy, có gì đáng 23 triệu đâu"

- "Đúng là nhà giàu có khác, ăn một bữa bằng gấp mấy lần tháng lương của mình"

- "4 triệu cho 1 bữa ăn thế này, chắc không no đâu nhỉ…"

- "Nhiều bạn vô duyên ghê, người ta làm ra tiền thì có quyền hưởng thụ mà"

- "Đừng bao giờ dạy người giàu cách xài tiền nha mấy bạn"

Ăn nhà hàng Nhật hết 23 triệu, Kỳ Duyên bị chê tốn kém quá-4
Chị giàu chị có quyền ăn sang nha mấy cưng!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/an-nha-hang-nhat-het-23-trieu-ky-duyen-bi-dan-mang-che-ton-kem-qua-chinh-chu-vao-rep-1-cau-khien-ai-cung-muon-xiu-ngang-161220901212225452.htm

đặc sản nhật bản hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao