Ăn quên tháng ngày, Huyền My giờ đây phải 'trả giá' ở phòng tập

"Ăn được thì tập được" chính là châm ngôn sống của á hậu Huyền My. Và giờ thì cô nàng đang ngày ngày chiến đấu với cân nặng.

Ăn quên tháng ngày, Huyền My giờ đây phải trả giá ở phòng tập-1
Hình ảnh với body săn chắc, nổi cơ của Huyền My 1 năm trước đang là mục tiêu của cô thời gian này

Trong đám cưới của Lan Khuê, Huyền My lộ mặt tròn trĩnh khiến người hâm mộ lo lắng cho việc tăng cân không kiểm soát của người đẹp. Và, cũng rất lâu rồi, fan chưa thấy cô khoe body với áo tắm.

Trên trang cá nhân, Huyền My  chăm chỉ đăng tải những hình ảnh tập luyện toát mồ hôi trong phòng tập. Dường như, mục đích giảm cân đang được người đẹp thực hiện một cách nghiêm túc và cao độ.

"Ăn được thì tập được" chính là chia sẻ ngắn gọn của Huyền My. Và hiện tại, cô đang theo đuổi bộ môn boxing. Chia sẻ với người hâm mộ về lý do chọn bộ môn boxing, Huyền My nói: "Để giảm căng thẳng và giảm cân".

Ăn quên tháng ngày, Huyền My giờ đây phải trả giá ở phòng tập-2
Huyền My khoe chiến tích tập luyện tiêu hao calo tại phòng gym

Ăn quên tháng ngày, Huyền My giờ đây phải trả giá ở phòng tập-3
Cô tự làm bữa sáng tại nhà với sinh tố trái cây

Kick-boxing là một hình thức kết hợp thú vị giữa aerobic, võ thuật và boxing. Không chỉ vậy, sự hòa quyện giữa âm nhạc và các động tác nhanh, mạnh, hăng say giúp tăng thêm hưng phấn cho người tập qua từng động tác. Chính vì sự kết hợp giữa tốc độ, sức mạnh nên Kick-boxing được xem là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả, tiêu hao nhiều năng lượng cho người tập và góp phần giảm stress cực kỳ hữu ích.

Đây là bài tập có cường độ tập luyện tương đối nặng, trong vòng 18 phút tập luyện bạn có thể đốt cháy từ 300 - 400 calo, cắt giảm và tận dụng tối đa lượng mỡ thừa hiệu quả cho cơ thể.

Với Huyền My là người của công chúng, việc duy trì hình thể cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới thu nhập. Ngoài chế độ tập luyện nghiêm túc, việc giảm cân hiệu quả còn phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng. Bổ sung nhiều protein, vitamin C, chất xơ từ rau củ, quả, thịt nạc và cà để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Tránh nhịn ăn và ăn các thức ăn vặt, đồ uống nhiều đường.

 Ăn quên tháng ngày, Huyền My giờ đây phải trả giá ở phòng tập-4
Những món ăn Huyền My sử dụng trong quá trình giảm cân.

Ăn quên tháng ngày, Huyền My giờ đây phải trả giá ở phòng tập-5
Với khẩu phần ăn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho 1 ngày làm việc.

Theo Dân Việt


người mẫu béo Á hậu Huyền My

Tin tức mới nhất