Ăn tối hóa đơn hơn 116 triệu, Ngọc Trinh 'tá hỏa' than đắt, cảm thấy phí tiền

Giàu có, lại nổi tiếng là "chịu chi" nhưng mới đây, Ngọc Trinh vẫn phải than thở khi ăn bữa tối đắt tiền.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải video chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn bè thân thiết đi ăn tối tại một nhà hàng cao cấp tại TP.HCM. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ cô thích không gian nhà hàng vì view đẹp, có thể check-in chụp ảnh "sống ảo".

Tuy nhiên, về phần hương vị món ăn, người đẹp cho rằng không quá đặc sắc. "Trinh đánh giá chung đồ ăn ở đây ở mức ổn thôi, từ 6-7 điểm", nữ diễn viên Vòng Eo 56 cho biết.

Ăn tối hóa đơn hơn 116 triệu, Ngọc Trinh tá hỏa than đắt, cảm thấy phí tiền-1
Ngọc Trinh nổi tiếng là sao Việt có cuộc sống xa hoa.

Ăn tối hóa đơn hơn 116 triệu, Ngọc Trinh tá hỏa than đắt, cảm thấy phí tiền-2
Mới đây, cô có bữa ăn tối tại nhà hàng hạng sang với bạn bè, trong đó có bác sĩ Cao Hữu Thịnh.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình bất ngờ chính là hóa đơn thanh toán bữa ăn với con số hơn 116 triệu đồng, trong đó đồ ăn là 60 triệu đồng, nước uống là 50 triệu đồng. Đến Ngọc Trinh giàu có như vậy cũng phải "giật mình" than đắt khi nhìn thấy hóa đơn.

"Nữ hoàng nội y" than thở trong video: "Vui vẻ no nê xong rồi tới khúc tính tiền nhìn hóa đơn mới 'hú hồn bật ngửa'. Tổng hóa đơn, kèm phí thuế là 116 triệu. Thật ra, Trinh đi ăn sang cũng nhiều lần rồi nhưng lần này phải là 'chúa ơi' thật sự.

Tiền rượu là 50 triệu, tiền đồ ăn là 60 triệu. Trinh thấy chỗ này ăn để trải nghiệm một lần cho biết chứ để quay lại hoặc gọi là chỗ gợi ý ăn cho mọi người thì Trinh nghĩ chắc là không. Trinh cảm thấy nó hơi phí tiền, rượu hơi mắc".

Ăn tối hóa đơn hơn 116 triệu, Ngọc Trinh tá hỏa than đắt, cảm thấy phí tiền-3
Hóa đơn cho bữa ăn hơn 116 triệu đồng khiến người đẹp "giật mình".

Sau khi đăng tải, video ăn tối hơn 100 triệu đồng của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước số tiền mà nữ diễn viên Chị Chị Em Em chi cho một bữa ăn: "Tiền ăn bằng tiền mình xây một căn nhà ở dưới quê luôn ý", "Bữa ăn bằng họ xây cái nhà", "Ăn sương sương mà 116 triệu. Thật á?"...

Những ai thường xuyên theo dõi Ngọc Trinh đều biết cô là mỹ nhân Vbiz nổi tiếng "chịu chi" để phục vụ cho nhu cầu, sở thích của mình. Không ít lần "nữ hoàng nội y" khiến dân tình trầm trồ khi liên tục đổi xế hộp hạng sang, người lúc nào cũng "dát" toàn đồ hiệu đắt đỏ, cuộc sống vô cùng xa hoa. Có khối tài sản "kếch xù", năm 2020, Ngọc Trinh từng "gây choáng" khi khoe căn biệt thự 50 tỷ đồng.

Ăn tối hóa đơn hơn 116 triệu, Ngọc Trinh tá hỏa than đắt, cảm thấy phí tiền-4
Vừa hoạt động giải trí, vừa kinh doanh, Ngọc Trinh thường xuyên mua sắm sang chảnh.

Ăn tối hóa đơn hơn 116 triệu, Ngọc Trinh tá hỏa than đắt, cảm thấy phí tiền-5Ăn tối hóa đơn hơn 116 triệu, Ngọc Trinh tá hỏa than đắt, cảm thấy phí tiền-6
Cô từng "chốt đơn" nhiều xế hộp hạng sang.

Ăn tối hóa đơn hơn 116 triệu, Ngọc Trinh tá hỏa than đắt, cảm thấy phí tiền-7
Một góc bên trong căn biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh.

Trước đó, Ngọc Trinh từng thẳng thắn chia sẻ sở thích tiêu tiền: "Tôi cũng là đứa chơi siêu xe mà. Nhà tôi cũng có tới 4 siêu xe nên mới biết mua xe tốn tiền cỡ nào, đã ăn chơi là chơi lớn, sẵn sàng tiêu hết tiền".

Ngoài ra, "nữ hoàng nội y" còn nổi tiếng phóng khoáng, thường xuyên tặng quà có giá trị lớn cho bạn bè thân thiết. Đáng chú ý, Ngọc Trinh từng tặng xe hơi tiền tỷ, nhẫn kim cương cho trợ lý Thúy Kiều.

Ăn tối hóa đơn hơn 116 triệu, Ngọc Trinh tá hỏa than đắt, cảm thấy phí tiền-8
Thúy Kiều khoe món quà "khủng" từ "chủ tịch" Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, để có thể trở thành bạn thân Ngọc Trinh là điều không phải ai cũng làm được. Năm 2021, người đẹp gây tranh cãi khi công khai "luật ngầm" dành cho những ai muốn vào hội bạn thân của mình. Ngoài những yếu tố như ngoại hình xinh đẹp, không nói xấu sau lưng, không giật bồ nhau..., thì mỗi thành viên phải nộp lệ phí gia nhập lên đến 1 tỷ đồng.

Ăn tối hóa đơn hơn 116 triệu, Ngọc Trinh tá hỏa than đắt, cảm thấy phí tiền-9
Ngọc Trinh từng tuyên bố lệ phí gia nhập "hội bạn thân" của mình là 1 tỷ đồng/thành viên.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh gây chú ý với câu chuyện muốn làm mẹ ở tuổi 33. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, người đẹp hiện đã muốn có gia đình nhỏ riêng cho mình.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/an-toi-hoa-don-hon-116-trieu-ngoc-trinh-ta-hoa-than-dat-cam-thay-phi-tien-a593554.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất