Án tù cho kẻ khui bê bối 'săn gái' của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo từng bị phát tán loạt tin nhắn "săn gái", giao dịch mua dâm và tổ chức tiệc sex tập thể.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin, vào sáng ngày 24/9, Tòa án quận trung tâm Seoul đã đưa ra bản án cuối cùng với nhóm tin tặc tống tiền, hack điện thoại của 3 tài tử hàng đầu Ha Jung Woo, Joo Jin Mo và Jang Dong Gun.

Được biết nhóm tin tặc này bao gồm 2 chị em gái họ Kim và chồng của họ. Theo đó, chủ mưu vụ án là họ Kim lĩnh án 5 năm tù giam, chồng cô chịu bản án 2 năm 6 tháng.

Trong khi đó, em gái của Kim nhận án 1 năm 4 tháng tù và chồng cô chịu hình phạt 1 năm rưỡi. 

Án tù cho kẻ khui bê bối săn gái của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo-1
Jang Dong Gun

Kim năm nay 31 tuổi và là chủ mưu của vụ hack tin nhắn hàng loạt sao nổi tiếng. Tháng 1 năm nay, trang truyền thông Dispatch đăng tải thông tin loạt tin nhắn 18+ giữa Jang Dong Gun và Joo Jin Mo bị phát tán trên mạng xã hội.

Trong đó có những tin nhắn vô cùng riêng tư bóc trần việc 2 tài tử đi "săn gái", giao dịch mua dâm và thực hiện những buổi tiệc sex thác loạn. 

Án tù cho kẻ khui bê bối săn gái của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo-2
Những tin nhắn và hình ảnh nhạy cảm của 2 tài tử hàng đầu bị phát tán

Kim đã sử dụng những tin nhắn này nhằm mục đích tống tiền các ngôi sao nổi tiếng. Người phụ nữ này đã thu được tổng cộng 610 triệu won (hơn 11 tỷ đồng) từ việc uy hiếp 5 người nổi tiếng khác. 

Về phía Ha Jung Woo, nam tài tử bị hacker tiết lộ việc sử dụng chất cấm Propofol trong nhiều năm liền.

Án tù cho kẻ khui bê bối săn gái của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo-3
Ha Jung Woo

Nhiều cư dân mạng đánh giá bản án 5 năm tù giam cho chủ mưu Kim là quá ít và không đủ tính răn đe. 

Khi bê bối nổ ra, Jang Dong Gun và Joo Jin Mo đều nhận phải chỉ trích nặng nề từ phía công chúng, đồng thời hình tượng bao năm gây dựng cũng hoàn toàn sụp đổ. 

Cho đến nay cả Jang Dong Gun và Joo Jin Mo đều tạm thời đóng băng mọi hoạt động. Thậm chí Go So Young, bà xã của Jang Dong Gun cũng phải khóa trang cá nhân Instagram vì chịu nhiều bình luận ghét bỏ, chỉ trích. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ke-khui-be-boi-san-gai-cua-jang-dong-gun-joo-jin-mo-phai-ngoi-tu-n-236650.html

Joo Jin Mo Ha Jung Woo Jang Dong Gun

Tin tức mới nhất