Ấn tượng như Lilly Nguyễn mà không lọt top 5 The Face

(2Sao) - Một trong những chiến binh mạnh nhất chương trình Lilly Nguyễn đã phải ra về trong tập 8.

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu đã đi tới tập 8 với những bất ngờ không thể đoán trước, sau khi bị loại liên tiếp 3 thành viên, team Lan Khuê đã 'vùng lên' một cách xuất sắc để giành phần ưu thế loại thí sinh về cho mình.

Tuy nhiên quyết định loại Lilly Nguyễn thay vì Ngọc Loan của Lan Khuê đã khiến khán giả nổ ra tranh cãi gay gắt đến mức phải đặt câu hỏi rằng như Lilly Nguyễn còn bị loại ở tập này thì ai mới xứng đáng trở thành gương mặt thương hiệu của năm nay?


Bước vào The Face, Lilly Nguyễn không phải là một thí sinh quá nổi trội và được truyền thông cũng như khán giả chú ý, tuy nhiên sau từng tập, cô đã có những thay đổi ngoạn mục khiến khán giả và HLV cũng phái bất ngờ. Ngay cả người loại cô - HLV Lan Khuê cũng đã từng phải thốt lên rằng: "Mỗi dáng pose của Lilly rất chắc".

Chinh phục các Huấn luyện viên bằng sự tươi mới, trẻ trung, Lilly Nguyễn biết cách chiếm được thiện cảm của người đối diện bằng sự chủ động và tự nhiên của mình. Và chính sự 'tưng tửng' đó của Lilly đã giúp cô có một tấm vé đến với team Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên sang đến tập 2, cái 'tăng động' của Lilly đã khiến cho khách mời Xuân Lan cảm thấy khó chịu:

“Chị thấy lúc nào em cũng vui, cũng cười, giống như được thì được, không thì thôi. Làm sao phải để mình là người nổi bật nhất, là người luôn luôn được chọn lựa đầu tiên. Còn chị thấy em đến đây giống như là một cuộc chơi, vui thì chơi không thì em sẵn sàng ra về bất cứ lúc nào”.



Theo như Lilly chia sẻ, cô là người rất dễ bị stress chính vì vậy việc trở nên 'nhí nhảnh' hơn mức cần thiết để tránh tạo cho mình áp lực trước mỗi thử thách, tuy vậy đối với những khán giả khó tính thì lại cho rằng cô ỷ lại vào việc mình đã có kinh nghiệm mà không tập trung và có thái độ đùa cợt thiếu nghiêm túc.

Hơn nữa, Lilly có một vài nhược điểm đó là khung xương to, vai ngang, hông và đùi còn khá thô mặc dù đã giảm cân. Theo 'quan điểm đẹp' của nhiều khán giả xem truyền hình đánh giá là trông khá đàn ông, hình ảnh của Lilly trong tập 2 chỉ dừng lại là một thí sinh nhắng nhít và chưa thực sự nổi bật.

Nhưng chỉ đến thử thách catwalk với trang phục ứng dụng, Lilly đã khiến Lan Khuê vô cùng ngạc nhiên và phải thốt lên rằng: "Lilly có một khuôn mặt lai Tây thanh tú, Lilly như là một cô gái Paris bước ra…”. Ngoài việc lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, Lilly có đủ tự tin để biến những khuyết điểm thành ưu điểm.




Tiếp tục là gương mặt lọt vào top 3 của thử thách Ai mặc đẹp nhất, cá tính và gout thời trang của Lilly thể hiện rõ qua kỹ năng mix&match tuy nhiên việc phải đối đầu với một stylist như Diệp Linh Châu cũng là một khó khăn lớn khiến cô không thể giành chiến thắng trong thử thách cá nhân này.

Cho tới tập 4, thử thách chụp hình cùng mắt kính, cá tính và hình ảnh của Lilly đã rõ nét hơn và được nhận định là một trong những thí sinh nặng kí nhất của The Face 2016. Trong khi các thí sinh còn lại khá loay hoay không biết phải tạo dáng thế nào, Lilly Nguyễn đã có những shoot hình ấn tượng khiến cho HLV Hồ Ngọc Hà rất hài lòng.


Với sự thay đổi đáng kinh ngạc đó, Lilly Nguyễn hoàn toàn xứng đáng với vị trí  thủ lĩnh của team Hồ Ngọc Hà, HLV Phạm Hương cũng không tiếc lời khen ngợi: "Lilly đang dần trở thành một trong những đối thử đáng gờm của team Phạm Hương và team Lan Khuê'.

Lilly Nguyễn từng 'thoát chết' một lần sau tập 5 với thử thách đi catwalk trên bàn tiệc. Nữ hoàng giải trí đã chơi chiêu khiến Phạm Hương phải đắn đo và suy nghĩ nên loại thành viên này để bớt tính uy hiếp cho đội của mình hay giữ cô ấy lại để tăng tính màu sắc cho việc tìm ra người xuất sắc nhất chương trình.


Và ngay sau lần 'cảnh tỉnh' của HLV Hồ Ngọc Hà, Lillly Nguyễn đã lấy lại năng lượng và hoàn thành tốt phần thi cá nhân trong thử thách thực hiện một bài nhảy mang đậm tính chất thể thao trên nền nhạc hiện đại, trẻ trung.

Không thể phủ nhận Lilly Nguyễn là một thí sinh xuất sắc trong team Hồ Ngọc Hà khi liên tiếp lọt top 3 thí sinh có phần thi cá nhân tốt nhất. Trong thử thách tình huống, cô gái này cũng đã vượt qua một cách dễ dàng khi nhập tâm vào một nhân vật phải bày tỏ sự tức giận khi bị người ngoài dèm pha. Kế đó khi phải hóa thân thành một người đàn ông để quyến rũ nữ HLV của mình, Lilly cũng vượt qua khá dễ dàng và nhận được lời khen từ nhiếp ảnh rằng anh rất ấn tượng với phần thi của cô: "thần thái, biểu đạt hay cảm xúc khá nhạy bén và diễn đạt được nhân vật mà đề bài yêu cầu".




Khi dừng chân tại tập 8, Lilly Nguyễn vẫn là người có những shoot hình đẹp nhất. Gương mặt đẹp, chỉ bằng ánh mắt hay cái chạm tay, Lilly vẫn cho thấy sự quyến rũ của mình chứ không cần phải tạo dáng sexy hay ăn mặc nóng bỏng.




Trong suốt 8 tập, Lilly Nguyễn là một trong những thí sinh có phong độ ổn định và chắc nhất của chương trình. Không những thực hiện chế độ giảm cân theo như yêu cầu của HLV Hồ Ngọc Hà ở tập 1, Lilly còn từng bước chinh phục khán giả xem truyền hình bằng tài năng của mình.

Trước khi tham gia The Face, số lượng người theo dõi trên facebook cá nhân của cô chỉ lẹt đẹt ở mức gần 20.000 người nhưng cho tới thời điểm này đã tăng gấp 10 lần như vậy đủ để thấy sức hút của Lilly mãnh liệt đến mức nào. Đã từng là gương mặt thương hiệu của rất nhiều nhãn hàng và có một loạt quảng cáo phát sóng liên tục tại các nước Đông Nam Á, việc Lilly phải đi về khiến người xem truyền hình quá bất ngờ và bức xúc.

Số lượt bình chọn của khán giả cho tới thời điểm 18h30 ngày 8/6 và sau khi Lilly Nguyễn bị loại, trang bình chọn dành cho các thí sinh đã trắng xóa và không thể truy cập được.

Lần thứ 2 chơi chiêu, Hồ Ngọc Hà đã không thành công và mất đi leader của cả đội, liệu đây có phải là 'bài' tiếp theo của nữ hoàng giải trí để Lilly có thể quay trở lại đêm chung kết bằng tấm vé bình chọn của khán giả hay không?

Nghiêm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao