Andrea lên tiếng sau clip "say rượu, nôn mửa rên phố"

(2sao) - Andrea khẳng định "An không có nôn thốc nôn tháo như bài báo nói mà An say quá không chịu được nên nằm xuống đường xong đứng dậy đi tiếp..."

Sau khi clip ghi lại những hình ảnh say xỉn nôn thốc nôn tháo nằm ngã trên phố của bản thân cùng lời mắng chửi của bạn trai Yanbi được hé lộ gây xôn xao dư luận, mới đây Andrea đã lên tiếng chia sẻ về sự việc này.

Andrea cho biết: An định không lên tiếng nhưng vì bài trót lên rồi và không gỡ xuống được thì đành phải chịu vì đây là do mình ẩu mình say quá
Đầu tiên, chân dài làng mẫu khẳng định nam ca sỹ Yanbi không mắng chửi cô bà bản thân Andrea cũng không say xỉn đến mức nôn thốc nôn tháo như thông tin đã đưa.

Andrea đã muốn đính chính lại việc như sau:

1. Yanbi không có mắng chửi như bài báo nói. Còn Yanbi quát là do 2 đứa đã có 9 tỷ trận say kiểu như thế rồi và Yanbi biết An say An nhây và ngang như thế nào nên chỉ có quát như thế An mới chịu dậy. Ông ý chả cáu là đúng rồi nhưng ông ý vẫn rất tử tế và đưa con em về tận cửa nhà !

2. An không có nôn thốc nôn tháo như bài báo nói mà An say quá không chịu được nên nằm xuống đường xong đứng dậy đi tiếp. Mỗi người say một kiểu. Thực sự là lúc say như thế An cũng không nghĩ được đến chuyện mình có được ai biết đến không và có ai đang chụp hình mình không. An xin lỗi vì để cho mọi ng phải nhìn thấy những hình ảnh "không mấy sang chảnh" đấy !

Cuối cùng, Andrea đã chính thức lên tiếng giả đáp thắc mắc của công chúng về tin đồn cô và Yanbi đã tái hợp: An và Yanbi không và sẽ không bao giờ có chuyện quay lại với nhau. Hai người chia tay gần 3 năm rồi và vẫn là anh em chứ không phải là ăn em. Yanbi có người yêu rồi và An thì đang rất hạnh phúc với con mèo của mình!

Status đính chính sự việc trên facebook cá nhân. (Ảnh chụp màn hình)


Yanbi và Andrea trong sự kiên khai trương một quán bar tại Hà Nội.



Châm Phạm

Tin tức mới nhất