Chuyện tình sao Việt mới nhất

Andree và hot girl đình đám lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi ?

Phải chăng, Andree đã có tình mới sau khi chia tay Minh Tú?

Tháng 1/2022, trên MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Andree và diễn viên phim Em Và Trịnh - Lan Thy ngồi nghe Uyên Linh ca hát tại đêm nhạc.

Chuyện vốn chẳng có gì đáng nói khi netizen bắt gặp ánh mắt khá tình tứ mà Lan Thy dành cho chàng rapper. Thậm chí, ngay dưới phần bình luận có có netizen mách nhỏ rằng cả 2 hiện tại đang hẹn hò.

Ngay lập tức, đã có rất nhiều ý kiến nổ ra, cho rằng Andree và Lan Thy đích thị là 1 cặp.

Andree và hot girl đình đám lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi ?-1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Andree đã đăng tải bức ảnh đầy ẩn ý với dòng trạng thái: "Xăng lên giá quá nhỉ". 

Andree và hot girl đình đám lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi ?-2
Andree đăng tải hình ảnh với bóng dáng của Lan Thy trong mắt kính. Phải chăng đây chính là động thái công khai hẹn hò của nam rapper?

Ngay lập tức, các "thánh soi" đã phát hiện ra trong mắt kính của Andree có hình bóng 1 cô gái. Hot girl Lan Thy là cái tên được netizen "réo" nhiều nhất dưới phần bình luận của bài đăng này.

Andree và hot girl đình đám lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi ?-3

Việc đăng ảnh có bóng dáng "nàng thơ" lên MXH của Andree đã khiến netizen cho rằng đây chính là động thái công khai hẹn hò của anh. Chẳng biết sự thật là như thế nào nhưng netizen đang bàn tán rất nhiều. 

Được biết, Lan Thy là người mẫu ảnh khá có tiếng tại Sài thành. Cô nàng xinh đẹp, nhưng nét đẹp này lại pha chút cổ điển và hiện đại vừa nhẹ nhàng mà vừa gợi cảm và thần thái.

Bên cạnh làm mẫu ảnh, Lan Thy cũng góp mặt trong một số quảng cáo cho vài nhãn hàng nổi tiếng, cô còn từng tham gia đóng MV Giá Như Cô Ấy Chưa Xuất Hiện của Miu Lê, hay MV Em Đang Làm Gì Đấy của Will.

Andree và hot girl đình đám lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi ?-4

Mới đây, cô nàng có cơ duyên trở thành "nàng thơ" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong tác phẩm điện ảnh Em và Trịnh với vai Bích Diễm, bộ phim do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cầm trịch.

Ngay khi hình ảnh Lan Thy được công bố, thu hút rất đông sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều bình luận khen ngợi người đẹp mang nét Sài Gòn xưa.

Andree và hot girl đình đám lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi ?-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/andree-va-hot-girl-lan-thy-lo-bang-chung-hen-ho-kho-choi-cai-n-298287.html

Andree Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất