Angela Baby bị chỉ trích gay gắt vì tham công tiếc việc

Đang trong thời gian ở cữ, giữ sức khỏe sau sinh nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại tất bật với công việc vì vậy bị nhận những lời chỉ trích từ dư luận.

Những hành động sau khi lâm bồi của nữ diễn viên Angela Baby như: xuất hiện rạng rỡ sau 2 ngày sinh con trở về nhà, đi chợ mua hoa sắm tết... đang trở thành chủ đề bàn tán tranh cãi gay gắt từ dư luận. Đa phần ý kiến đưa ra lời khuyên cho rằng, Angela nên tránh xa tất cả mọi việc, ngoài cho con bú thì bà mẹ chỉ được ngồi và nằm để tránh mọi phiền toái về sức khỏe sau này. Nhưng có vẻ như Angela Baby lại không quá quan trọng về những vấn đề này vì vậy cô cứ 'tự do tự toại' làm những việc mình muốn.

 

Một nhà biên kịch người Trung Quốc - ông Lưu Tín Đạt gay gắt nói: "Angela Baby quả thật đang quá ngạo mạn rồi. Cô ấy thật vô tâm với bản thân quá. Đây là thời gian mà Angela cần phải được nằm trong phòng kín, kiêng kị một số sinh hoạt thường ngày như: không được rửa mặt đánh răng, không nằm phòng điều hoà, không nghịch điện thoại, không chạm vào nước lạnh và không gần gũi chồng".
 

"Ngoài lúc cho con bú thì cô ấy chỉ được nằm và ngồi. Nhưng, Angela đã quá liều lĩnh phá quy tắc cấm kị nhưng điều bà mẹ sau sinh cần tránh. Mới sinh con được 2 ngày thì đã xuất viện, lại thêm chuyện đi chợ cùng mẹ chồng sau 8 ngày lâm bồi", người này phát biểu thêm.
 

Hình ảnh Angela Baby rạng rỡ xuất viện cùng ông xã và con sau 2 ngày sinh nở vào chiều ngày 19/1.

 

Một tài khoản trên mạng xã hội khác bức xúc viết: "Tại sao Angel có thể làm được như vậy? Hay là cô ấy sợ tên tuổi mình bị phai mờ nên muốn nổi tiếng bằng những tin như vậy. Ở cữ sau sinh là việc rất quan trọng đối với người phụ nữ, nó giống như chúng ta đang được hồi sinh thêm lần nữa vậy. Bây giờ mà cô không quan tâm, chú ý đến chuyện kiêng kị sau sinh thì về sau chỉ khổ bản thân mà thôi, bệnh tật sẽ tự kéo đến. À, hay cô chỉ cần xinh đẹp mà không thèm quan tâm đến mạng sống của mình. Việc ngồi nhà một mình chăm con khiến cho bản thân cô đơn đến vậy sao?. Tôi khuyên cô - Dương Dĩnh nên an phận ngồi nhà ở cữ đi".

 

Hình ảnh Angela Baby ăn mặc kín mít cùng mẹ chồng đi chợ hoa sắm tết sau 8 ngày lâm bồi hôm 29 tết.


Cặp vợ chồng Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh đón con trai đầu lòng chào đời vào hôm 17/1. Quý tử nhà cặp đôi tên là Tiểu Hải Miên, ở nhà thì được gia đình gọi là bé Bọt Biển Nhỏ.
 

Hình ảnh hiếm hoi về con trai Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-baby-bi-chi-trich-gay-gat-vi-tham-cong-tiec-viec-n-109884.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất