Angela Baby bị nam rapper đình đám chửi xéo sâu cay

Nam rapper MC Hotdop đã nhắc tên Angela Baby trong bài hát mới với lời lẽ thiếu tôn trọng.

Mới đây, nam rapper nổi tiếng MC Hotdog ra mắt bài hát mới mang tên Ladyboy. Tuy nhiên, lời bài hát ngay lập tức gây tranh cãi khi được cho là "diss" Angela Baby.

Cụ thể, lời bài hát viết: "Em là Angelababy của anh hay là sự đê tiện (beibi = đồng âm với Baby). Cũng có thể là em không hiểu tình bạn trong sáng. Cô ta thích cạm bẫy còn tôi thích 90 đơn thuần, lúc cô ta khóc vốn không rơi giọt nước mắt nào".

Ca từ "khóc không rơi nước mắt" còn được cho là mỉa mai kỹ năng diễn xuất của Baby.

Angela Baby bị nam rapper đình đám chửi xéo sâu cay-1

Ngoài ra, trong bài hát còn có một đoạn dùng từ "ghế ngồi" cũng đồng âm với tên nữ ca sĩ Đặng Tử Kỳ

Việc "diss" nhau trong giới rapper vốn là điều không hề xa lạ, tuy nhiên việc MC Hotdog sử dụng tên của một nữ diễn viên nổi tiếng là Angela Baby đã gây ra nhiều tranh cãi.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận chỉ trích nam rapper: "Lời lẽ quá thô tục, thiếu tôn trọng các nghệ sĩ", "Rapper không thể viết lời bài hát một cách bình thường sao, cớ gì luôn phải diss người khác", "Tội nghiệp Angela Baby, bỗng dưng bị chửi"...

Angela Baby bị nam rapper đình đám chửi xéo sâu cay-2

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng việc "diss" giống như một "luật ngầm" của giới underground và đây là điều hoàn toàn bình thường. 

Ngay lập tức, phía trợ lý của Angela Baby đã phản hồi trên trang Weibo cá nhân với dòng trạng thái: "Xin lỗi, không phải Angelababy của anh". 

Angela Baby bị nam rapper đình đám chửi xéo sâu cay-3
Phản hồi từ phía trợ lý Angela Baby

MC Hotdog tên thật là Trung Nhân, sinh năm 1978, tại Đài Bắc, Đài Loan. Anh là ngôi sao lớn trong giới rapper, từng ngồi ghế huấn luyện viên nhiều chương trình về rap như Rap Of China.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-bi-nam-rapper-dinh-dam-chui-xeo-sau-cay-n-311568.html

Sao Hoa Ngữ Đặng Tử Kỳ Angela Baby

Tin tức mới nhất