'Nữ hoàng thảm đỏ' Angela Baby diện đi diện lại món đồ bình dân hàng chục năm

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh chỉ dám mua vớ giá rẻ (khoảng 20.000 đồng/đôi), xài nhiều món đồ hàng chục năm và chỉ thay khăn tắm khi chúng đã khô cứng.

Angelababy là người mẫu, nữ diễn viên và người dẫn chương trình nổi tiếng ở Trung Quốc. Cô cũng là gương mặt đình đám của nhiều tuần lễ thời trang danh giá.

Dù đã làm mẹ nhưng cô sở hữu thần thái hút hồn và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Cô được mệnh danh là nàng thơ của nhiều thương hiệu xa xỉ, xứng danh “công chúa thời trang” của làng mốt Hoa ngữ.

Nữ hoàng thảm đỏ Angela Baby diện đi diện lại món đồ bình dân hàng chục năm-1
Angela Baby được ca tụng là “nữ hoàng thảm đỏ” cộm cán, liên tục “hút” spotlight khi đọ dáng cùng chị em đồng nghiệp.

Nữ hoàng thảm đỏ Angela Baby diện đi diện lại món đồ bình dân hàng chục năm-2
Không chỉ trên thảm đỏ mà ngay trong cuộc sống hàng ngày, Angelababy cũng được mến mộ nhờ gu thời trang đơn giản những bắt mắt.

Nữ hoàng thảm đỏ Angela Baby diện đi diện lại món đồ bình dân hàng chục năm-3
Xuất hiện ở đâu, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại khiến người ta xuýt xoa đến đấy.

Tuy nhiên, dù sở hữu trong tay những bộ đồ tiền tỷ nhưng cô nàng cũng có những lúc lại bình dân đến khó tin khi thường xuyên diện đồ cũ và mua sắm các món đồ rẻ tiền vô cùng.

Thậm chí Angela Baby từng chia sẻ bản thân chỉ dám mua vớ giá rẻ (khoảng 20.000 đồng), xài nhiều món đồ hàng chục năm và chỉ thay khăn tắm khi chúng đã khô cứng. Cộng đồng mạng đã nhanh chóng đào lại hình ảnh trong quá khứ để chứng thực sự cần kiệm của nữ minh tinh trong phong cách ăn mặc hàng ngày:

Nữ hoàng thảm đỏ Angela Baby diện đi diện lại món đồ bình dân hàng chục năm-4
Mẫu quần skinny này từng được cô chưng diện trên dưới 10 lần trong chương trình truyền hình và các sự kiện.

Nữ hoàng thảm đỏ Angela Baby diện đi diện lại món đồ bình dân hàng chục năm-5
Người đẹp sinh năm 1989 tận dụng trang phục cũ trong cách mix-match mới hơn. Từ áo khoác, chân váy da, áo thun,... đều là những món đồ được mặc nhiều lần.

Nữ hoàng thảm đỏ Angela Baby diện đi diện lại món đồ bình dân hàng chục năm-6
Angelababy diện lại thiết kế nổi tiếng trong lễ ra mắt tượng sáp của chính mình.

Để có thể tiết kiệm các món đồ thời trang như Angela Baby, hãy tham khảo các bí quyết dưới đây:

1. Phối hợp trang phục theo cách mới

Nếu đã mặc chán áo thun với quần jeans, hãy thử phối với chân váy hay chưng diện theo phong cách layer để tìm được làn gió mới. Bí quyết để tủ quần áo luôn mới với những item cũ là hãy mua sắm những món đồ cơ bản nhất.

2. Nâng cấp và chỉnh sửa trang phục

Đừng ngần ngại cắt may để có được món đồ mới toanh từ những kiểu quần áo đã lỗi thời. Một chiếc quần jeans có thể hóa thành váy mini xinh xắn, chân váy có thể được biến tấu thành croptop đấy.

3. Trao đổi thay vì mua sắm

Trước khi quyết định mua sắm trang phục mới, phái đẹp hãy thử đề xuất trao đổi quần áo với hội chị em. Hình thức hội chợ trao đổi đồ cũ hay các cửa hàng thanh lý quần áo đang rất thịnh hành, cho phép chị em phụ nữ F5 tủ đồ một cách tiết kiệm hơn.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/duoc-menh-danh-la-nu-hoang-tham-do-angela-baby-cung-co-luc-dien-di-dien-lai-mon-do-binh-dan-hang-chuc-nam-d268755.html?fbclid=IwAR0xGIENZXoy1FNo8pIZthakTCC9YtIjZL0A19bgr9w1ynHAUrKl0jnS9dU

Angela Baby

Tin tức mới nhất