Angela Baby được minh oan sau tin lạm dụng diễn viên đóng thế

Trước đó, Angela Baby nhận phải nhiều chỉ trích khi cô sử dụng diễn viên đóng thế ở một cảnh quay đơn giản.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ngắn cho thấy Angela Baby sử dụng diễn viên đóng thế trong bộ phim Mạn Ảnh Tầm Tung.

Trong cảnh quay này, Angela Baby diễn cùng với nam chính Vương An Vũ, cả hai thực hiện động tác ngã xuống đệm đơn giản và không có gì nguy hiểm. Việc Angela Baby sử dụng diễn viên đóng thế đã khiến cô nhận phải hàng loạt chỉ trích, cho rằng nữ diễn viên lạm dụng đóng thế và không kính nghiệp.

Angela Baby được minh oan sau tin lạm dụng diễn viên đóng thế-1
Diễn viên đóng thế Angela Baby

Tuy nhiên đến sáng nay (7/2), một blogger đã đăng tải một đoạn video khác chứng minh Angela Baby đích thân thực hiện cảnh quay trên. Người đẹp không những tự thực hiện cảnh quay mà còn tập dượt trước một mình. 

Đoạn video này đã giúp minh oan cho Angela Baby, giúp cô tránh những lời chửi bới nặng nề trên mạng xã hội.

Được biết, việc đoàn làm phim sử dụng diễn viên đóng thế để làm mẫu, hoặc hướng dẫn cách diễn cho diễn viên là điều bình thường. Ngoài ra, các diễn viên đóng thế cũng có nhiệm vụ diễn thử để kiểm tra góc máy, ánh sáng trước khi quay chính thức.

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng ủng hộ Angela Baby:

- Đăng một cái video không rõ ràng để Angela Baby hứng chịu bao nhiều lời chỉ trích, ai mà không biết đoàn làm phim nào cũng tuyển diễn viên đóng thế chứ

- Angela Baby có thể diễn không quá tốt, song tôi thấy cô ấy rất lăn xả, không ngại khó khăn

- Diễn viên đóng thế vào thử cảnh trước khi diễn viên chính đến. Đoạn sau Baby vẫn vào diễn thật với Vương An Vũ mà

- Làm diễn viên nữ khổ thật đó, chỉ vậy thôi cũng bị mạt sát

Angela Baby được minh oan sau tin lạm dụng diễn viên đóng thế-2

Mạn Ảnh Tầm Tung lấy bối cảnh thời dân quốc, là bộ phim thuộc thể loại phá án, đô thị. Phim kể về một vụ án bí ẩn xảy ra tại một thành phố, nam nữ chính từng bước tìm ra chân tướng thật của câu chuyện. Hiện tại, những thông tin về cốt truyện của phim vẫn được giữ kín.

Anh Anh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-baby-duoc-minh-oan-sau-tin-lam-dung-dien-vien-dong-the-n-295224.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất