Angela Baby gây tranh cãi với bức ảnh phản cảm, bị chỉ trích vì khinh thường phụ nữ

Một bức ảnh từ 7 năm trước được Angela Baby đăng tải lên Instagram bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Angela Baby gia nhập showbiz với tư cách người mẫu từ năm 14 tuổi và có 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng cuộc sống giàu sang đáng mơ ước, tuy nhiên mỹ nhân này cũng phải chịu muôn vàn chỉ trích trước khi có được thành công như ngày hôm nay.

Mới đây, một bức ảnh cũ được bà xã Huỳnh Hiểu Minh đăng tải trên Instagram 7 năm trước bất ngờ bị cư dân mạng "đào mộ". Trong bức ảnh là một người phụ nữ lõa lồ cùng gã đàn ông đang ngồi trên chiếc xe đạp. Dòng trạng thái của Angela Baby cũng gây tranh cãi không kém: "Tôi muốn như thế này".

Angela Baby gây tranh cãi với bức ảnh phản cảm, bị chỉ trích vì khinh thường phụ nữ-1
Bức ảnh đăng tải từ 7 năm trước của Angela Baby bất ngờ gây tranh cãi.

Angela Baby bắt đầu sử dụng Instagram vào năm 2011 - thời điểm mạng xã hội này hoàn toàn xa lạ với cư dân mạng xứ Trung. Chính vì vậy, khi hiện tại Instagram hoàn toàn phổ biến thì bức ảnh cũ nhanh chóng bị "đào xới" và trở thành tâm điểm chỉ trích.

Nhiều bình luận phẫn nộ trên Sina cho rằng đây là một hình ảnh tục tĩu và khinh thường phụ nữ. 

Angela Baby gây tranh cãi với bức ảnh phản cảm, bị chỉ trích vì khinh thường phụ nữ-2

Cho đến thời điểm hiện tại, Angela Baby vẫn chưa xóa bỏ bức ảnh thị phi khiến sự chỉ trích càng nhiều thêm.

Trước đây, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng từng vài lần lỡ miệng và phải hứng "gạch đá" vì những phát ngôn như "Tôi xinh đẹp từ nhỏ" hay "Gập bụng, hít đất là môn thể thao mạo hiểm".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-baby-gay-tranh-cai-vi-buc-anh-phan-cam-7-nam-truoc-n-173468.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất