Angela Baby gợi ý chị em cách diện đồ đỏ cực chất khi đi chơi Tết

Trang phục tông đỏ không chỉ giúp Angela Baby nổi bật mà còn tôn lên vóc dáng cũng như nhan sắc cuốn hút của cô.

Vừa qua, Angelababy đã có mặt tại sự kiện "Năm mới ôm Thần Tài" ở Hong Kong. Lựa chọn trang phục đầm giả vest màu đỏ nổi bật kết hợp với phụ kiện dây lưng bản nhỏ và giày cao gót tông đen đối lập, bà mẹ 1 con trông vô cùng sành điệu trước ống kính máy ảnh. Mái tóc xoăn tạo kiểu cũng giúp cho Angelababy thêm phần nữ tính và "Tây" hơn khi xuất hiện trên sân khấu.

Angela Baby gợi ý chị em cách diện đồ đỏ cực chất khi đi chơi Tết-1Angela Baby gợi ý chị em cách diện đồ đỏ cực chất khi đi chơi Tết-2
Angela Baby diện đầm giả vest màu đỏ nổi bật khi tham gia sự kiện ở Hong Kong.

Angela Baby gợi ý chị em cách diện đồ đỏ cực chất khi đi chơi Tết-3Angela Baby gợi ý chị em cách diện đồ đỏ cực chất khi đi chơi Tết-4
Vào dịp Tết Nguyên Đán, mọi người thường diện đồ đỏ để có nhiều may mắn. Ngoài ra màu đỏ cũng là 1 trong những tông màu đem lại cho người mặc sự tỏa sáng và tự tin. Trước đó, Angela Baby cũng từng nhiều lần chọn trang phục đỏ đi dự sự kiện.

Angela Baby gợi ý chị em cách diện đồ đỏ cực chất khi đi chơi Tết-5
Các phụ kiện tông màu đen được cô lựa chọn để phối với trang phục đỏ.

Nếu không muốn diện cả 1 cây đỏ, chị em có thể học Angelababy cách phối 2 màu đỏ và đen với nhau. Khi tham gia hoạt động trực tiếp Kinh Đông 618 hồi năm ngoái, nữ diễn viên Cô phương bất tự thưởng từng khéo léo kết hợp áo đỏ thương hiệu Gabriela Hearst với váy đen thiết kế lạ từ Balenciaga. Set đồ này không chỉ tươi trẻ mà còn tôn lên dáng vóc mảnh mai của cô.

Angela Baby gợi ý chị em cách diện đồ đỏ cực chất khi đi chơi Tết-6
Bà xã Huỳnh Hiểu Minh tươi trẻ với set đồ kết hợp 2 màu đỏ - đen.

Ở đêm hội mừng năm mới của đài Chiết Giang cuối năm 2017, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cũng lên đồ với tông đỏ nhưng theo phong cách gợi cảm. Cô mặc đầm 2 dây của thương hiệu Dior kết hợp cùng giày cao gót.

Angela Baby gợi ý chị em cách diện đồ đỏ cực chất khi đi chơi Tết-7
Angela Baby gợi cảm trong trang phục đầm 2 dây của thương hiệu Dior.

Angela Baby gợi ý chị em cách diện đồ đỏ cực chất khi đi chơi Tết-8
Một số hình ảnh khác của Angela Baby khi cô lên đồ với tông đỏ.
 

Theo Ngoisao


Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao