Angela Baby góp mặt trên bìa Vogue Mỹ: Sự vinh danh tài năng hay chỉ là cú 'đá xoáy' ngoạn mục khiến mỹ nhân phải chịu nỗi xấu hổ?

Là nữ diễn viên đầu tiên của Trung Quốc được góp mặt trên bìa tạp chí Vogue Mỹ, Angela Baby đang nhận phải nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

Mới đây, sự kiện Angela Baby góp mặt trên bìa tạp chí Vogue Mỹ đã gây tranh cãi dữ dội khắp mạng xã hội xứ Trung. Được biết, Angela Baby là nữ diễn viên đầu tiên của Trung Quốc được góp mặt trên bìa tạp chí danh giá bậc nhất này. Trước đó thậm chí cô còn chưa từng lên bìa Vogue China.

Vogue Mỹ dành tháng 4 để vinh danh 14 ngôi sao đến từ 14 quốc gia khác nhau với chủ đề "Tài năng toàn cầu - 14 quốc gia - 14 siêu sao". Bên cạnh Angela Baby trên trang bìa, những cái tên còn lại đều vô cùng quyền lực và nổi tiếng gồm Scarlett Jonhansson, Bae Doona, Deepika Padukone, Adesua Etomi, Elizabeth Debicki, Lea Seydoux.

Angela Baby góp mặt trên bìa Vogue Mỹ: Sự vinh danh tài năng hay chỉ là cú đá xoáy ngoạn mục khiến mỹ nhân phải chịu nỗi xấu hổ?-1Angela Baby góp mặt trên bìa Vogue Mỹ: Sự vinh danh tài năng hay chỉ là cú đá xoáy ngoạn mục khiến mỹ nhân phải chịu nỗi xấu hổ?-2

Sự xuất hiện của bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã mang lại một bước đột phá lớn, đồng thời khẳng định vị thế của cô trong giới thời trang Cbiz. Tuy nhiên có không ít ý kiến trái chiều xung quanh việc Angela Baby có xứng với hai chữ "tài năng".

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Angela Baby không ít lần bị chỉ trích vì diễn xuất tệ, thậm chí cô còn góp mặt trong những bảng xếp hạng "loạt mỹ nhân bất tài" của Cbiz. So sánh với người đẹp cùng đến từ Châu Á, ảnh hậu xứ Hàn Bae Doona thì rõ ràng Angela Baby lép vế hơn hẳn khi nói về lĩnh vực nghệ thuật thứ 7.

Angela Baby góp mặt trên bìa Vogue Mỹ: Sự vinh danh tài năng hay chỉ là cú đá xoáy ngoạn mục khiến mỹ nhân phải chịu nỗi xấu hổ?-3Angela Baby góp mặt trên bìa Vogue Mỹ: Sự vinh danh tài năng hay chỉ là cú đá xoáy ngoạn mục khiến mỹ nhân phải chịu nỗi xấu hổ?-4

Tuy nhiên trong bài viết giới thiệu, Vogue Mỹ đã công khai nói về Angela Baby với tư cách "người phụ nữ được mệnh danh Kim Kardashian của Trung Quốc" chứ không phải một ngôi sao tài năng trên bầu trời nghệ thuật. Điều này chỉ nhằm khẳng định độ phổ biến, sức ảnh hưởng của Angela Baby thông qua số lượng công chúng quan tâm mà thôi.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh được coi như "ngôi sao mạng xã hội" khi sở hữu hơn 100 triệu lượt follow trên weibo, lọt top 5 nghệ sĩ được theo dõi nhiều nhất. Trên instagram, Angela Baby cũng thu hút 7 triệu người nhấn "theo dõi". Ngay sau khi lên trang bìa, từ khóa “#AngelababyVOGUE_bản_Mỹ” đã lọt top hot search Weibo, điều này chứng minh sức ảnh hưởng khổng lồ của nữ diễn viên sinh năm 1989.

Chỉ tính riêng ở mảng thời trang, Angela Baby có rất nhiều "tài nguyên", đặc biệt là sự o bế của Dior khi cô được lựa chọn làm đại sứ cho hãng này tại thị trường Trung Quốc. Nữ diễn viên cũng 3 lần lên bìa Vogue International phiên bản Trung Quốc. Ngoài ra năm 2014, cô còn góp mặt trên trang bìa Vogue Đài Loan số tháng 7. 

Angela Baby góp mặt trên bìa Vogue Mỹ: Sự vinh danh tài năng hay chỉ là cú đá xoáy ngoạn mục khiến mỹ nhân phải chịu nỗi xấu hổ?-5

Nói tất cả những điều trên để thấy rằng cuộc tranh cãi của cư dân mạng về Angela Baby rằng cô thực sự tài năng hay chỉ là một ngôi sao mạng xã hội, cho đến lúc này cũng chẳng còn quan trọng. Dù thật khó để đặt Angela Baby song song với những cái tên người đẹp hàng đầu xứ Trung như Chương Tử Di, Châu Tấn,... nhưng rõ ràng với gương mặt thể hiện cực kỳ sắc nét trên bìa Vogue, Angela Baby hoàn toàn có quyền coi đây là một cơ hội lớn, cũng là thách thức đủ mạnh để "thần tiên tỷ tỷ" khẳng định tên tuổi giữa những nàng tiểu hoa đán đang cạnh tranh khốc liệt.

Angela Baby góp mặt trên bìa Vogue Mỹ: Sự vinh danh tài năng hay chỉ là cú đá xoáy ngoạn mục khiến mỹ nhân phải chịu nỗi xấu hổ?-6Angela Baby góp mặt trên bìa Vogue Mỹ: Sự vinh danh tài năng hay chỉ là cú đá xoáy ngoạn mục khiến mỹ nhân phải chịu nỗi xấu hổ?-7Angela Baby góp mặt trên bìa Vogue Mỹ: Sự vinh danh tài năng hay chỉ là cú đá xoáy ngoạn mục khiến mỹ nhân phải chịu nỗi xấu hổ?-8

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-cai-khi-angela-baby-xuat-hien-tren-bia-vogue-my-n-178787.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất