Angela Baby hậu ly hôn: Hết chồng chống lưng, sự nghiệp 'nát bét'

Angela Baby giờ đây không còn tập trung vào việc nhận phim mà chuyển hướng tham gia vào các show giải trí, chụp ảnh tạp chí.

Angela Baby xuất thân là người mẫu, tên tuổi của cô được thực sự biết đến khi trở thành vợ của Huỳnh Hiểu Minh. Cặp đôi tổ chức đám cưới cổ tích huyền thoại năm 2015 và gây sốt toàn châu Á với loạt hình ảnh lãng mạn như trên phim. 

Angela Baby hậu ly hôn: Hết chồng chống lưng, sự nghiệp nát bét-1

Từ một người mẫu bị bóc phốt phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Baby trở thành cái tên nổi bật trong làng giải trí, đắt show quảng cáo, đóng phim và tham gia show thực tế. 

Nhưng kỹ năng diễn xuất dở tệ của cô luôn trở thành đề tài chê cười của cư dân mạng. Thậm chí các đạo diễn, biên kịch cũng xếp Angela Baby vào nhóm diễn viên thảm họa, diễn phim nào hỏng phim đó. 

Angela Baby hậu ly hôn: Hết chồng chống lưng, sự nghiệp nát bét-2

"Nếu phải chọn ra một quán quân diễn dở, tôi không ngại nêu tên Angela Baby. Kỹ năng trừng mắt của cô ấy có tiếng trong nghề. Tôi khuyên cô ấy đừng tham gia show giải trí, thay vào đó hãy trau dồi diễn xuất, nếu không sẽ bị đào thải khỏi ngành theo quy định mới là đề cao giá trị sản phẩm và năng lực nghệ sĩ" - biên kịch kiêm giáo viên dạy diễn xuất nổi tiếng Du Tư Hàm từng nhận xét. 

Dù vậy, nhờ mối quan hệ của chồng Huỳnh Hiểu Minh và các nhà tài trợ, Angela Baby vẫn được mời đóng chính trong loạt phim Vân Trung Ca, Cô Phương Bất Tự Thưởng, Người Bạn Thật Sự Của Tôi, Thời Đại Lập Nghiệp.

Angela Baby hậu ly hôn: Hết chồng chống lưng, sự nghiệp nát bét-3

Angela Baby hậu ly hôn: Hết chồng chống lưng, sự nghiệp nát bét-4

Khán giả như bị "bội thực" bởi cảnh diễn trợn mắt, biểu cảm biến dạng trong những cảnh khóc của cô. Netizen thậm chí tẩy chay, khẳng định sẽ không xem phim do Angela Baby đóng. 

Đầu năm 2022, cặp đôi từng được ngưỡng mộ một thời Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn. Từ đó, các dự án phim ảnh của mỹ nhân này cũng rơi vào bế tắc hoặc thất bại. 

Angela Baby đảm nhận vai nữ phụ trong phim Phong Khởi Lũng Tây nhưng vấp phải loạt chê bai nhan sắc nhạt nhòa, lộ dấu hiệu tuổi tác và diễn xuất không có gì để nhắc đến. Rating của Phong Khởi Lũng Tây cũng ngày càng thụt lùi, trở thành dự án thất bại.

Angela Baby hậu ly hôn: Hết chồng chống lưng, sự nghiệp nát bét-5

Đầu tháng 6, trang 163 đưa tin Angela Baby bất ngờ bị nền tảng video trực tuyến Tencent xóa tên khỏi hàng loạt tác phẩm đã và đang chờ phát sóng như Trần Duyên, Ước Hẹn Hoàng Hôn, Mạn Ảnh Tầm Tung, Khát Vọng Cuộc Sống. 

Bộ phim lên sóng gần đây nhất của cô là Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu đóng cùng đàn em Lại Quán Lâm. Chủ đề tình chị em bị chê đã quá nhàm, không có sự mới lạ mà màn kết hợp này cũng không phù hợp.

Diễn xuất của Angela Baby vẫn đơ như cũ. Phim lên sóng rồi kết thúc mà không có thành tích đáng kể nào, được thêm vào bộ sưu tập "bom xịt" của nữ diễn viên. 

Angela Baby hậu ly hôn: Hết chồng chống lưng, sự nghiệp nát bét-6

Angela Baby hậu ly hôn: Hết chồng chống lưng, sự nghiệp nát bét-7

Trong khi những ngôi sao như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi đảm nhận vai chính trong các dự án lớn, được đầu tư khủng và kết hợp với những nam thần cực hot, Angela Baby lại chỉ có thể nhận phim chiếu web tốn ít kinh phí.

Càng ngày, danh tiếng của nữ diễn viên ngày càng đi xuống sau khi mất đi người chống lưng cực khủng là Huỳnh Hiểu Minh. 

Angela Baby hậu ly hôn: Hết chồng chống lưng, sự nghiệp nát bét-8

Có thể thấy sau khi ly hôn, con đường sự nghiệp của Angelababy không thuận lợi, không còn được hậu thuẫn hùng mạnh như trước. Nữ diễn viên chuyển hướng hẳn sang tham gia các show thực tế, chụp ảnh tạp chí.

Ở thời điểm hiện tại, những đàn em có nhan sắc rực rỡ xuất hiện ngày càng nhiều, chiếm sóng các dự án lớn nên cơ hội diễn xuất của Angelababy ngày càng ít. Với kỹ năng diễn xuất không cải thiện, nữ diễn viên đang đối mặt với nguy cơ không có việc gì để làm nữa. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-hau-ly-hon-su-nghiep-ngay-cang-nat-bet-n-313406.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất