Angela Baby hóa hồ ly, nhan sắc có đấu lại Dương Mịch, Nhiệt Ba?

Angela Baby đảm nhận vai hồ ly trong phim mới "Trần Duyên", người hâm mộ so sánh nhan sắc của cô với những ngôi sao trước như Dương Mịch, Nhiệt Ba.

Dự án cổ trang Trần Duyên do Angela Baby, Mã Thiên Vũ đóng chính bất ngờ tung trailer sau quãng thời gian dài. Như mọi khi, nữ diễn viên sinh năm 1989 trở thành nhân vật thu hút truyền thông, bị "soi" cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. 

Angela Baby hóa hồ ly, nhan sắc có đấu lại Dương Mịch, Nhiệt Ba?-1

Nội dung phim về hai nhân vật Cố Thanh (Angela Baby) và Ngâm Phong (Mã Thiên Vũ). Ở bờ thiên hà có một viên đá vuông xanh, nhờ nghe vị tiên tuần giới tụng kinh nghìn vạn năm mà tu thành tiên thai. 

Nhưng vô ý để một con tiểu yêu xổng mất nên bị giáng xuống trần thế. Cũng vì nguyên nhân này mà vị tiên nhân tuần giới kia bị loại khỏi lớp tiên. Trước khi rơi vào vòng luân hồi, hai người đã ước hẹn trăm kiếp.

Angela Baby hóa hồ ly, nhan sắc có đấu lại Dương Mịch, Nhiệt Ba?-2Angela Baby hóa hồ ly, nhan sắc có đấu lại Dương Mịch, Nhiệt Ba?-3

Trong đoạn trailer, có phân cảnh Angela Baby lộ 9 đuôi hồ ly trước mặt nhiều người. Tạo hình và hình tượng nhân vật khiến khán giả nhớ đến 2 hồ ly đình đám trên màn ảnh là Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa Chẩm Thượng Thư. 

Angela Baby hóa hồ ly, nhan sắc có đấu lại Dương Mịch, Nhiệt Ba?-4

Angela Baby hóa hồ ly, nhan sắc có đấu lại Dương Mịch, Nhiệt Ba?-5

Tuy nhiên, mới chỉ có một cảnh quay thoát qua đoạn Angela Baby biến thành hồ ly nên khán giả cũng khó lòng nhận xét được liệu vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh có sở hữu khí chất ma mị như một "hồ ly đàn chị" hay không. 

Trần Duyên mới tung trailer đã bị chê có nội dung khá cũ, kỹ xạo nhìn "phèn" không có cảm giác hào hứng khi xem. Angela Baby và Mã Thiên Vũ gần đâu cũng đã "hết nhiệt" nên khán giả càng không hào hứng với bộ phim. 

Angela Baby hóa hồ ly, nhan sắc có đấu lại Dương Mịch, Nhiệt Ba?-6

Angela Baby xinh đẹp nhưng không có khí chất cổ trang. Diễn xuất thảm họa của nữ diễn viên cũng nhiều lần trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trong trailer Trần Duyên, netizen ngán ngẩm trước kiểu diễn trợn mắt, tỏ vẻ ngạc nhiên trong mọi tình huống của Angela Baby. 

Kể từ sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của nữ diễn viên đi xuống nhanh chóng vì không còn được tham gia vào các dự án lớn. Angela Baby hợp với những sự kiện thảm đỏ, thời trang, chụp ảnh tạp chí hơn là đóng phim. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/angela-baby-hoa-ho-ly-nhan-sac-co-dau-lai-duong-mich-nhiet-ba-n-321370.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-hoa-ho-ly-nhan-sac-co-dau-lai-duong-mich-nhiet-ba-n-321370.html

Sao Hoa Ngữ Angela Baby

Tin tức mới nhất