Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh hẹn hò tình mới cùng 1 ngày

Chuyện tình cảm của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh đang trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội.

Vậy là đã hơn 1 năm kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby tuyên bố đường ai nấy đi. Hậu ly hôn, đời tư của cặp đôi này luôn được người hâm mộ quan tâm. Thế nhưng, không hẹn mà gặp, "Giáo chủ" và vợ cũ lại cùng vướng tin đồn hẹn hò trong cùng 1 ngày.

Cụ thể, sáng ngày 2/6, Angela Baby bị bắt gặp về nhà cùng một người đàn ông bí ẩn, làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Vài giờ sau khi tin đồn còn chưa kịp nguội, chồng cũ của cô - tài tử Huỳnh Hiểu Minh lại vướng vào tin đồn tình ái với mỹ nhân lạ mặt. Đây có lẽ là việc chưa từng xảy ra trong lịch sử Cbiz.

Angela Baby

Ngày 2/6, paparazzi xứ Trung chia sẻ loạt hình ảnh Angela Baby công khai hẹn hò 1 người đàn ông bí ẩn. Người này đã tới phim trường thăm Angela Baby và ngồi đợi trong xe của mỹ nhân Vân Trung Ca.

Sau khi quay phim xong, Angela Baby lập tức lên xe, đi ăn cùng đàn ông này. Đến tối ngày hôm đó, cả hai cùng nhau trở về nhà riêng của nữ diễn viên.

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh hẹn hò tình mới cùng 1 ngày-1
Paparazzi ghi lại được hình ảnh một chàng trai trẻ ngồi trong xe của Angela Baby, đợi nữ diễn viên quay phim

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh hẹn hò tình mới cùng 1 ngày-2
Cả hai bịt kín mít, cùng đi ăn và sau đó về nhà của Angela Baby

Do người đàn ông luôn che kín gương mặt với mũ và khẩu trang nên vẫn chưa thể xác minh được danh tính. Mặc dù vậy, có thông tin cho biết, người đàn ông bí ẩn này không làm việc trong lĩnh vực giải trí.

Anh từng tham dự tiệc sinh nhật của Baby, nhưng không chụp ảnh cùng vì sợ để lộ danh tính. Thế nhưng, trợ lý của Angela Baby đã lập tức bác bỏ tin đồn và khẳng định đầy chắc nịch: "Chị tôi độc thân".

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh hẹn hò tình mới cùng 1 ngày-3
Hơn 1 năm nay, Angela Baby nhiều lần bị nghi đang hẹn hò sau ly hôn nhưng cô đều lên tiếng phủ nhận

Huỳnh Hiểu Minh

Ngay sau khi vợ cũ vừa lên tiếng phủ nhận thì Huỳnh Hiểu Minh lại bị bắt gặp hẹn hò với 1 mỹ nhân xinh đẹp. Theo đó, paparazzi xứ Trung đã tung hình ảnh nam tài tử đi xem phim cùng cô gái lạ mặt. Anh liên tục có những hành động ngọt ngào, ôm eo bạn gái đầy tình cảm.

Ngoài ra, cặp đôi còn từng bị bắt gặp đi chơi cùng bạn bè vào 2 ngày trước đó. Nhưng khi về, cả hai đã tách ra đi riêng 2 xe.

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh hẹn hò tình mới cùng 1 ngày-4
Paparazzi bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh cùng đi xem phim với bạn gái tin đồn

Đáng nói, cô gái này không phải là hot girl Diệp Kha - tình tin đồn trước đây của nam tài tử. Theo nguồn tin cho biết, bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh là nữ diễn viên Triệu Thế Tân.

Cô từng tham gia diễn xuất trong bộ phim But Always cùng Tạ Đình Phong, Cao Viên Viên. Đáng chú ý, cư dân mạng cho rằng cô nàng có nhiều điểm giống Angela Baby - vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh.

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh hẹn hò tình mới cùng 1 ngày-5
Cư dân mạng đã tìm được thông tin về bạn gái của "Giáo chủ", đó chính là nữ diễn viên Triệu Thế Tân

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh hẹn hò tình mới cùng 1 ngày-6
Nhiều cư dân mạng cho rằng bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh có nhiều điểm hao hao giống vợ cũ Angela Baby

Vào tháng 5/2022, sau 4 tháng ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn với hot girl mạng Diệp Kha. Cả hai từng nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò, thậm chí đã sống chung và chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, Huỳnh giáo chủ lại chưa 1 lần lên tiếng giải thích.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/angela-baby-huynh-hieu-minh-lo-anh-hen-ho-tinh-moi-cung-1-ngay-20230602162429838.htm?fbclid=IwAR3IW8LMyGdbvhqYljSJjENAfn7Y81qokXzgkaC3t-7mScsO0g1GVyIA1C4

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất