Angela Baby khoe tài sản khủng chồng cũ cho hậu ly hôn?

Sau khi ly hôn, mọi thông tin về cặp đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh đều nhận được sự quan tâm lớn.

Ngày 28/1, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh khiến làng giải trí ngỡ ngàng khi tuyên bố ly hôn. Một trong những vấn đề mà người hâm mộ quan tâm nhất hiện nay chính là việc 2 vợ chồng sẽ chia khối tài sản khổng lồ như thế nào sau khi chia tay.

Trước đó, có thông tin cho hay, thực chất cặp đôi đã hoàn thành thủ tục ly hôn từ 3 năm trước, song phải đến bây giờ, cả 2 mới giải quyết ổn thoả về vấn đề lợi ích đôi bên.

Trang BJH ngày 3/2 đã có bài viết gây chú ý khi tiết lộ về việc chia gia sản của nhà họ Huỳnh. Là ngôi sao đình đám của Cbiz, Huỳnh Hiểu Minh "cá kiếm" được rất nhiều trong gần 20 năm qua.

Anh sở hữu khối bất động sản đồ sộ rải rác từ Bắc Kinh, Thượng Hải, Hong Kong cho tới quê hương Thanh Đảo.

Theo nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh đã tặng căn biệt thự siêu sang ở Thượng Hải rộng 650m2 với giá hơn 100 triệu tệ (350 tỷ đồng) cho Angela Baby, đây cũng chính là tài sản mà anh chia cho vợ khi ly hôn.

Angela Baby khoe tài sản khủng chồng cũ cho hậu ly hôn?-1Angela Baby khoe tài sản khủng chồng cũ cho hậu ly hôn?-2Angela Baby khoe tài sản khủng chồng cũ cho hậu ly hôn?-3
Những hình ảnh về căn biệt thự mà Huỳnh Hiểu Minh dành tặng vợ

Đáng chú ý, vào cuối tháng 12/2021, trong 1 lần đăng ảnh selfie cùng món đồ chơi mới, Baby vô tình để lộ khung cảnh đằng sau bao gồm tường và trần nhà giống hệt bức ảnh mà Huỳnh Hiểu Minh đăng tải trước đó.

Đây chính là căn siêu biệt thự mà tài tử họ Huỳnh dành tặng vợ. Điều này có nghĩa, Baby đã có trong tay khối tài sản này khi quyết định đường ai nấy đi với chồng cũ.

Angela Baby khoe tài sản khủng chồng cũ cho hậu ly hôn?-4
Baby từng khoe khéo việc đang ở trong căn siêu biệt thự trị giá hơn 350 tỷ đồng tại Thượng Hải

Hậu ly hôn, cả 2 né tránh nhắc về nhau trước truyền thông. Một người bạn của Angela Baby cho biết, 2 vợ chồng cùng nhau thoả thuận 1 hiệp ước "3 không" bao gồm không tranh giành con gái, không tranh giành tài sản và không tung tin nói xấu đối phương.

Cả 2 hiện đang bận rộn với các dự án riêng cần thực hiện trong năm nay.

Angela Baby khoe tài sản khủng chồng cũ cho hậu ly hôn?-5

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-ra-angela-baby-tung-khoe-khoi-tai-san-khong-lo-duoc-huynh-hieu-minh-chia-cho-hau-ly-hon-ma-khong-ai-biet-220224211382468.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao