Angela Baby lẻ bóng đi mua nhà, Huỳnh Hiểu Minh về quê vắng vợ con

Động thái trái ngược của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh khiến các fan vô cùng lo lắng cho mối quan hệ của 2 người.

Thời gian gần đây, cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ tưởng rằng cả 2 đã làm hòa, tình cảm lại thắm thiết như ban đầu.

Nguyên nhân là bởi không có bất cứ scandal hay tin đồn nào xảy đến với 2 người, trong khi đó Cbiz dồn dập đón 1001 drama "xoắn não".

Vậy nhưng, trang Sohu mới đây dã có bài viết gây chú ý khi soi được động thái khác lạ của vợ chồng tài tử họ Huỳnh.

Một blogger đã đăng hình ảnh bắt gặp Angela Baby tới Thâm Quyến mua nhà. Nữ diễn viên mặc bộ đầm đỏ quyến rũ, được các nhân viên bất động sản tư vấn nhiệt tình. Điều đáng nói, căn nhà mà cô nhắm tới lại có vị trí không đắc địa, xa so với trung tâm, không biết ý đồ của bà xã Huỳnh Hiểu Minh là gì.

Angela Baby lẻ bóng đi mua nhà, Huỳnh Hiểu Minh về quê vắng vợ con-1
Baby xuất hiện tại trung tâm giao dịch bất động sản

Angela Baby lẻ bóng đi mua nhà, Huỳnh Hiểu Minh về quê vắng vợ con-2
Dường như người đẹp tỏ ra khá hài lòng về căn hộ muốn mua sắp tới. Huỳnh Hiểu Minh không hề có mặt tại buổi mua bán, xem nhà này

Vậy nhưng, trong một diễn biến khác, tài tử họ Huỳnh gây xôn xao khi đăng tải loạt ảnh cùng mẹ về quê thăm bà. Cả gia đình đã chụp ảnh cùng nhau nhưng Angela Baby và Bọt Biển Nhỏ hoàn toàn vắng mặt.

Angela Baby lẻ bóng đi mua nhà, Huỳnh Hiểu Minh về quê vắng vợ con-3
Huỳnh Hiểu Minh khoe bữa cơm quê đầy ắp

Angela Baby lẻ bóng đi mua nhà, Huỳnh Hiểu Minh về quê vắng vợ con-4
Tươi cười chụp cùng người thân trong gia đình, Huỳnh Hiểu Minh khiến các fan đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa anh và bà xã đang như thế nào

Trên MXH, netizen xứ Trung đều lo lắng và cho rằng, cuộc hôn nhân của 2 người lại ở mức báo động đỏ vì loạt hành động khác biệt, không liên quan đến nhau. Đã lâu lắm rồi, Baby và ông xã không xuất hiện chung khung hình, phải chăng cả hai đang ở giai đoạn lạnh nhạt, không còn muốn níu kéo đối phương?

Angela Baby lẻ bóng đi mua nhà, Huỳnh Hiểu Minh về quê vắng vợ con-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quan-he-dang-bao-dong-angela-baby-1-minh-di-mua-nha-moi-huynh-hieu-minh-dang-anh-ve-que-thieu-vang-vo-con-220211778951204.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất