Angela Baby lộ thân hình trơ xương khi sánh đôi bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh

Nữ diễn viên Angela Baby còn cởi mở nói về chuyện bầu bí lần 2 khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm em bé.

Vào ngày 17/12 vừa qua, Angela Baby và ông xã Huỳnh Hiểu Minh đã cùng nhau tham dự một sự kiện thảm đỏ. Xuất hiện trong trang phục đầm đen quý phái với thiết kế khoét sâu cổ, Angela để lộ thân hình gầy trơ xương trước ống kính máy ảnh. Đặc biệt ở những bức ảnh không photoshop, người xem có thể nhìn thấy rõ ràng sự mảnh mai đáng báo động của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.
 

Angela Baby lộ thân hình trơ xương khi sánh đôi bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh-1Angela Baby lộ thân hình trơ xương khi sánh đôi bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh-2Angela Baby lộ thân hình trơ xương khi sánh đôi bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh-3
Angela Baby lộ thân hình trơ xương khi sánh đôi bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh-4
Angela Baby diện đầm đen để lộ thân hình gầy trơ xương khi sánh đôi bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Mặc dù biết mình gầy nhưng nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" vẫn liên tục lựa chọn những bộ cánh khoe da thịt gợi cảm để tham gia các sự kiện. Trong cuộc phỏng vấn ngắn với MC của chương trình, khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm em bé, Angela Baby đã cởi mở trả lời.

Angela Baby lộ thân hình trơ xương khi sánh đôi bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh-5
Bà xã Huỳnh Hiểu Minh trả lời cởi mở khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm em bé.

Cô nói: "Cuộc sống còn dài, đương nhiên là mong muốn có thêm em bé rồi. Thế nhưng còn phải đời vài năm nữa. Nếu như không quay phim thì sẽ quy nghĩ tới việc cho Tiểu Hải Miên có thêm em gái". Về phần Huỳnh Hiểu Minh, khi nghe câu trả lời của vợ anh chỉ cười và nói: "Tùy cô ấy định đoạt".

Angela Baby lộ thân hình trơ xương khi sánh đôi bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh-6Angela Baby lộ thân hình trơ xương khi sánh đôi bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh-7Angela Baby lộ thân hình trơ xương khi sánh đôi bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh-8Angela Baby lộ thân hình trơ xương khi sánh đôi bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh-9
Nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" lộng lẫy trong một sự kiện gần đây.

Angela Baby lộ thân hình trơ xương khi sánh đôi bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh-10
Angela Baby gây ấn tượng vì rất xinh đẹp nhưng nhìn thân hình "ốm đói" của cô,người hâm mộ không khỏi lo lắng.

 

Theo Ngôi Sao


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất