Angela Baby phì phèo hút thuốc mặc lời hứa năm nào

Angela Baby nhiều lần bị bắt gặp hút thuốc, việc này ảnh hưởng đến hình tượng của cô.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Angela Baby phì phèo hút thuốc khi tụ tập bạn bè. Trong bức ảnh, người đẹp ngồi gác chân lên ghế, thoải mái hút thuốc và không hề biết bản thân bị chụp trộm.

Angela Baby phì phèo hút thuốc mặc lời hứa năm nào-1Angela Baby phì phèo hút thuốc mặc lời hứa năm nào-2Angela Baby phì phèo hút thuốc mặc lời hứa năm nào-3Angela Baby phì phèo hút thuốc mặc lời hứa năm nào-4Angela Baby phì phèo hút thuốc mặc lời hứa năm nào-5

Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên bị bắt gặp hút thuốc lá. Paparazzi nhiều lần ghi lại được khoảnh khắc Angela Baby hút thuốc tại phim trường, đi dạo phố hay thậm chí cả khi đi với con trai. Loạt ảnh đã tố cáo Angela Baby là một "ống khói" lão luyện.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tranh cãi về việc hút thuốc của các nữ nghệ sĩ. Netizens cho rằng việc các sao nữ hút thuốc sẽ ảnh hưởng lớn đến hình tượng ngọc nữ, thanh lịch mà các người đẹp xây dựng bấy lâu nay.

Trong khi đó, cũng có ý kiến cho rằng đây là cuộc sống cá nhân của các ngôi sao, chỉ cần không làm ảnh hưởng đến người khác là được.

Trong quá khứ, Angela Baby từng tuyên bố sẽ bỏ thuốc, song hành động lần này của cô khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Angela Baby phì phèo hút thuốc mặc lời hứa năm nào-6

Thời gian gần đây, sức hút tại thị trường trong nước của Angela Baby giảm mạnh. Truyền thông cho rằng việc ly hôn giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh là nguyên nhân chính khiến cho sự nghiệp cô tụt dốc, không còn được hậu thuẫn hùng mạnh như trước

Năm 2022, Angela Baby xuất hiện trong 2 dự án phim là Phong Khởi Lũng Tây và Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu nhưng đều không đạt được thành tích khả quan.

Diễn xuất một màu, thiếu tự nhiên là điểm yếu khiến Angela Baby bị chê cười là bình hoa di động. Cô nỗ lực cứu vãn sự nghiệp bằng việc lấn sân thời trang và tham gia show tạp kỹ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-phi-pheo-hut-thuoc-mac-loi-hua-nam-nao-n-320611.html

Sao Hoa Ngữ Angela Baby

Tin tức mới nhất