Angela Baby sợ yêu sau ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Đây là lần đầu tiên Angela Baby trải lòng về chuyện tình yêu sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây Angela Baby nhận được nhiều chú ý khi trở thành khách mời trên chương trình truyền hình Tín Hiệu Trái Tim 5.

Sau khi Angela Baby ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, 2 ngôi sao luôn né tránh chia sẻ về chuyện tình cảm. Đây cũng là lần đầu tiên Angela Baby thẳng thắn nói về tình yêu và hôn nhân trước công chúng. 

Angela Baby sợ yêu sau ly hôn Huỳnh Hiểu Minh-1

Người đẹp bày tỏ: "Khi đang yêu nhau, lúc mối quan hệ đẹp nhất thì bạn sẽ quen thuộc với cảm giác có 2 người. Nhưng khi bị xa cách đột ngột sẽ cảm thấy không quen, thậm chí còn có cảm giác sợ hãi".

Không chỉ vậy, Angela Baby còn nói rằng cô bắt đầu sợ hãi khi rơi vào một mối quan hệ khác. Cô trải lòng bởi vì mối quan hệ trước đây bắt đầu rất tốt đẹp,  nhưng rồi trải qua nhiều bất hòa, thường xuyên cãi vã, sau đó chia tay.

"Nếu bước vào một mối quan hệ khác, liệu bạn có lặp lại những sai lầm tương tự?", Angela Baby nói.

Angela Baby sợ yêu sau ly hôn Huỳnh Hiểu Minh-2

Cô sợ khi có thể lặp lại những sai lầm đó, chính vì vậy sợ hãi khi mở lòng. Nữ diễn viên cho biết bản thân đã quen với việc một mình, càng lớn tuổi càng khó mở ra những mối quan hệ mới, có lẽ đó là lý do khiến nhiều người hiện tại lựa chọn độc thân. 

Nhiều khán giả nhận xét Angela Baby có lẽ đã đúc kết lại từ chính kinh nghiệm tình trường của bản thân, đặc biệt là sau mối quan hệ đổ vỡ với tài tử họ Huỳnh. 

Angela Baby sợ yêu sau ly hôn Huỳnh Hiểu Minh-3

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức hôn lễ thế kỷ vào ngày 8/10/2015. Cho đến nay, đây vẫn được biết tới là hôn lễ xa hoa bậc nhất, quy tụ dàn khách mời đình đám Cbiz.

Tháng 1/2017, Angela Baby sinh con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên. Tuy nhiên, vào cuối tháng 1/2022, cặp đôi đã chính thức ly hôn sau nhiều rạn nứt không thể hàn gắn.

Hiện Angela Baby vẫn độc thân, trong khi đó Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn hẹn hò hotgirl Diệp Kha. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-so-yeu-sau-ly-hon-huynh-hieu-minh-n-325374.html

Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất