Angela Baby tái xuất màn ảnh cùng 'tiểu thịt tươi' tưởng lạ mà quen

Mới đây, Angela Baby đã chính thức thông báo tới khán giả sẽ tái xuất màn ảnh rộng qua dự án phim điện ảnh "Ngày mai anh vẫn còn yêu em chứ ?".

Angela Baby tái xuất màn ảnh cùng tiểu thịt tươi tưởng lạ mà quen-1

Angela Baby kể từ lần hợp tác cùng Đặng Luân và Chu Nhất Long trong tác phẩm Người bạn thật sự của tôi năm 2018 thì không hề đóng một bộ phim mới nào. Mặc dù thời gian qua danh tiếng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn nằm trong danh sách top lưu lượng, thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình, nhưng không thể phủ nhận việc vắng mặt trong các dự án phim khiến độ hot của Angela Baby có phần giảm sút.

Angela Baby tái xuất màn ảnh cùng tiểu thịt tươi tưởng lạ mà quen-2

Cứ ngỡ trong khoảng thời gian tiếp theo, bà mẹ một con vẫn sẽ tập trung vào các chương trình truyền hình mà cô tham gia, đồng thời chờ đợi kỹ năng diễn xuất của bản thân được mài giũa tốt hơn trước khi tiếp tục sự nghiệp diễn viên, nhưng mới đây, nữ diễn viên bất ngờ công bố sẽ sớm tái ngộ khán giả trong dự án phim điện ảnh mới Ngày mai anh vẫn còn yêu em chứ? hợp tác cùng ảnh đế Lý Hồng Kỳ.

Angela Baby tái xuất màn ảnh cùng tiểu thịt tươi tưởng lạ mà quen-3

Điều đáng nói là Ngày mai anh vẫn còn yêu em chứ? chỉ mới công bố dàn diễn viên chính vào ngày 20/5. Chỉ trong hai tháng ngắn ngủi, bộ phim đã hoàn thành xong với tốc độ đáng kinh ngạc và công bố với khán giả chuẩn bị chiếu sóng trong thời gian sắp tới, khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng, sửng sốt.

Tuy nhiên, bộ phim Ngày mai anh vẫn còn yêu em chứ? vẫn chưa công bố thời gian chiếu cụ thể, chỉ chắc rằng sẽ được phát hành trong năm nay. Đây là bộ phim đầu tiên của Angela Baby ra mắt khán giả từ năm ngoái đến năm nay, cho nên người hâm mộ không khỏi mong chờ và kỳ vọng sẽ được chứng kiến sự tiến bộ về diễn xuất trong dự án lần này của nữ diễn viên.

Angela Baby tái xuất màn ảnh cùng tiểu thịt tươi tưởng lạ mà quen-4

Bên cạnh đó, gây chú ý trong bộ phim ngoài nữ chính là Angela Baby, “tiểu thịt tươi” Lý Hồng Kỳ đảm nhận nam chính khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Lý Hồng Kỳ là diễn viên trẻ thực lực nhưng không may mắn về nhân khí.

Nam diễn viên từng vào vai chính trong phim điện ảnh Túy Sinh Mộng Tử, bộ phim đã giúp anh vinh dự giành giải diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Mã lần thứ 52 và giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Đài Bắc lần thứ 17 cùng nhiều đề cử cho nhiều giải thưởng danh giá khác.

Angela Baby tái xuất màn ảnh cùng tiểu thịt tươi tưởng lạ mà quen-5

Phải công nhận rằng, các nam diễn viên mà Angela Baby từng hợp tác trước đây đều rất nổi tiếng và tài năng, chưa kể bộ phim truyền hình cuối cùng gần đây nhất của bà mẹ một con là hợp tác cùng hai cái tên hot nhất nhì lúc bấy giờ, Đặng Luân và Chu Nhất Long.

Tuy lần này Angela Baby không nên duyên màn ảnh cùng các sao nam lưu lượng, nhưng với khả năng diễn xuất chắc tay và lối cuốn người xem của Lý Hồng Kỳ cũng rất đáng để khán giả mong đợi vào dự án phim này.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-tai-xuat-man-anh-cung-tieu-thit-tuoi-tuong-la-ma-quen-n-230026.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao