Angela Baby thay thế Triệu Lệ Dĩnh trong 'Hoa Thiên Cốt' bản điện ảnh?

Thông tin bộ phim "Hoa Thiên Cốt" phiên bản điện ảnh đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Hoa Thiên Cốt là một trong những tác phẩm chuyển thể thành công nhất của Trung Quốc. Với diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa cùng nội dung hấp dẫn, bộ phim đã đạt được rating trung bình lớn hơn 2% và trở thành cơn "sốt" trên toàn châu Á.

Angela Baby thay thế Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh?-1

Angela Baby thay thế Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh?-2
Nữ diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh

Ngay sau sự thành công của bản truyền hình, nhà sản xuất đã bắt tay vào lên kế hoạch cho phiên bản điện ảnh của Hoa Thiên Cốt. Phía bên nhà sản xuất tiết lộ vẫn sẽ mời hai diễn viên chính là Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra cũng sẽ mời thêm một số diễn viên trẻ nổi bật để tăng doanh thu phòng vé.

Tuy nhiên vào tối 30/8, nhiều tin đồn trên mạng tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh sẽ không tham gia Hoa Thiên Cốt phiên bản điện ảnh, thay vào đó nữ chính sẽ được giao cho Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby hoặc tiểu hoa đán 9x Quan Hiểu Đồng.

Angela Baby thay thế Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh?-3
Địch Lệ Nhiệt Ba


Angela Baby thay thế Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh?-4
Angela Baby


Angela Baby thay thế Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh?-5
"Em gái quốc dân" Quan Hiểu Đồng

Trước thông tin trên, đại diện nhà sản xuất của Hoa Thiên Cốt vẫn giữ im lặng. Thay vào đó người này chỉ tiết lộ bản điện ảnh sẽ bổ sung cho những khuyết điểm của bản truyền hình, hi vọng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận.

Mặc dù nhiều người hâm mộ háo hức chờ đợi phiên bản điện ảnh, nhưng cũng có không ít người phản hồi khá tiêu cực vì thông tin trên. Theo cư dân mạng, vì nội dung của phim truyền hình nhiều tình tiết, nếu thu thành bản điện ảnh sẽ mất đi cái hay của tác phẩm gốc.

Angela Baby thay thế Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh?-6
"Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" vấp phải nhiều chỉ trích

Giống như bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa vừa qua, từ bản truyền hình 58 tập thu gọn thành bản điện ảnh với 109 phút. Rất nhiều tình tiết trong truyện không được thể hiện rõ khiến khán giả cảm thấy khó hiểu khi xem phim. Chưa kể diễn xuất của các diễn viên như Dương Dương, Lưu Diệc Phi không thể bộc lộ được hết tâm lý nhân vật, càng khiến Tam sinh tam thế bản điện ảnh nhận phải chỉ trích nặng nề.

Thế nên nhiều người dự đoán, Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh sẽ khó có được thành công phòng vé. Đồng thời, Angela Baby, Địch Lệ Nhiệt Ba hay thậm chí cả Triệu Lệ Dĩnh đều không được đánh giá cao về mặt diễn xuất.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-thay-the-trieu-le-dinh-trong-hoa-thien-cot-ban-dien-anh-n-131955.html

Hoa Thiên Cốt Triệu Lệ Dĩnh Angela Baby

Tin tức mới nhất