Angela Baby tươi cười hạnh phúc bên cạnh chồng và con trai

(2Sao) - Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Chung Hán Lương và Angela Baby trong dự án mới đã được tiết lộ.

Đoàn phim "Cô phương bất tự thưởng" gần đây đã tiết lộ những hình ảnh liên quan đến gia đình của Bạch Sính Đình (Angelababy) và Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương). Hình ảnh đáng yêu của cậu bé Trường Tiếu, con trai của Sở Bắc Tiệp và Bạch Sính Đình đã được hé lộ. Các cư dân mạng đều đã dành nhiều lời khen ngợi cho dáng vẻ nghịch ngợm của cậu bé.






Nhà sản xuất "Cô phương bất tự thưởng" cho biết: “Đây là khoảng thời gian hạnh phúc khi Bạch Sính Đình được ở bên Sở Bắc Tiệp. Trường Tiếu là đứa trẻ kết tinh từ tình yêu của hai người. Chúng tôi muốn thể hiện hết sự đáng yêu của cậu bé nên đã để cho các diễn viên diễn xuất thật tự nhiên. Khán giả sẽ cảm nhận được sự tươi mới khi theo dõi những tình tiết liên quan đến gia đình 3 người”.








"Cô phương bất tự thưởng" là bộ phim truyền hình được làm dựa theo cuốn tiểu thuyết ngôn tình cùng tên. Nội dung xoay quanh tình yêu của Bạch Sính Đình và Sở Bắc Tiệp, hai người đứng ở hai đầu chiến tuyến, bị ngăn cách bởi quốc hận, tình thù. Tác phẩm này do Phong Lộng sáng tác, từng được xuất bản thành truyện tranh.





Mới đây, các nhà sản xuất của bộ phim "Cẩm tú Vị Ương" cũng đã tung ra poster những nhân vật chính trong phim. Trong đó đáng chú ý là hình ảnh của La Tấn và Đường Yên, mặc dù thân mật nhưng lại cho thấy sự dè chừng đối với đối phương. "Cẩm tú Vị Ương" còn đánh dấu sự tái hợp lần thứ 4 của La Tấn và Đường Yên sau "Loạn thế giai nhân", "Nữ đặc công X" và "Người tình kim cương". Trong phim La Tấn vào vai Thác Bạc Tuấn, trưởng tôn hoàng tộc. Giữa anh và nhân vật Lý Vị Ương của Đường Yên sẽ diễn ra một mối tình cảm động đầy ngang trái cùng những toan tính.






"Cẩm tú Vị Ương" là tác phẩm được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của Tần Giản. Nội dung phim kể về Tâm Nhi (Đường Yên), công chúa của Bắc Lương vương tộc, phải lưu lạc tha hương sau khi thất thủ trong cuộc chiến với Bắc Ngụy. Lý Vị Ương, thứ nữ vốn bị vứt bỏ của Thái phó Bắc Ngụy vì cứu Tâm Nhi mà bị sát hại. Vì muốn sống sót, Tâm Nhi đã mượn thân phận của Lý Vị Ương quay về phủ Thái phó và bước vào một cuộc chiến sống còn với những người từng âm mưu hãm hại nàng.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao